:::     :::

โจนส์แยกทางไลออนส์หลังมีปัญหาครอบครัว

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์วิน โจนส์ ปีกนอกวัย 33 ปียืนยันการแยกทางกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพื่อกลับไปดูแลแก้ปัญหาในครอบครัว

มาร์วิน โจนส์ ปีกนอกประสบการณ์ยืนยันการอำลา ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากปัญหาครอบครัว ก่อนทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะยืนยันการปล่อยปีกนอกวัย 33 ปีออกจากทีมในเวลาต่อมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'โดยสรุป ผมกำลังออกจากทีมเพื่อดูแลเรื่องส่วนตัวของครอบครัว' โจนส์ เขียนข้อความลงอินสตาแกรม 'แม้ว่าที่จะไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่ผมไม่สามารถเป็นคน/ผู้เล่นที่ผมต้องการสำหรับทีมนี้ได้ และดูแลครอบครัวของผมจากระยะไกลด้วย' 

โจนส์ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไลออนส์ อีกครั้งเพื่อลงเล่นเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่ 12 แต่ปีกนอกวัย 33 ปีไม่สามารถผลิตผลงานอย่างที่คาดหวัง เขารับบอลเพียง 5 ครั้ง ระยะ 35 หลาและไม่มีทัชดาวน์ ขณะเดียวกันทั้ง คาลีฟ เรย์ม่อนด์ และ จอช เรย์โนลด์ส ต่างทำผลงานได้ดี รวมถึงการพ้นโทษแบนกลับมาของ เจมสัน วิลเลียมส์ เช่นเดียวกับการแจ้งเกิดของปีกในรุคกี้ แซม ลาปอร์ต้า นั่นทำให้ โจนส์ แทบจะไม่จำเป็นต่อเฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ 

ตลอดอาชีพของ โจนส์ ลงเล่น 151 เกม สตาร์ท 118 ครั้ง รับบอล 547 ครั้ง ระยะ 7,421 หลาและทำ 58 ทัชดาวน์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2012 ลงเล่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ไลออนส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ ไลออนส์ อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด