:::     :::

เมย์ฟิลด์เชื่อบัคคาเนียร์สจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เชื่อว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะกลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้งหลังทีมโจรสลัดฟอร์มเป๋แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองโลกแง่ดีว่าทีมบุกของทัพโจรสลัดจะฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อกลับมาทำผลงานให้ดีอีกครั้ง ท่ามกลางการต่อสู้กับการบาดเจ็บเข่าของจอมทัพวัย 28 ปีก่อนเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ทำผลงานแย่ในช่วงหลังจนปราชัยต่อคู่แข่ง 3 จาก 4 เกมล่าสุด รวมถึงการพ่ายแพ้คาถิ่นต่อ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 13-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติตกมาเป็น 3-3 ก่อนการเผชิญหน้ากับทีมควายป่าในวันพฤหัสฯนี้ 

'ผมคิดว่าด้วยประสบการณ์เหล่านั้น คุณจะได้เรียนรู้วิธีการฝ่าฟันพายุเหล่านี้ และเรียนรู้ที่จะเติบโตผ่านมัน และรับมือกับมันเมื่อสถานการณ์บางอย่างมาถึง' เมย์ฟิลด์ กล่าว 'สำหรับตอนนี้ เหมือนที่เราพูดกันบ่อยๆ แค่ซ่อมแซมของๆเรา ทำให้ละเอียดมากขึ้น มีพื้นฐานที่ดี แล้วสิ่งดีๆจะเกิดขึ้น เมื่อคุณกลับมาดูความพ่ายแพ้อีกครั้ง เราเล่นได้เป็นทีมที่ดี แต่เราเล่นไม่ดีที่สุด ดังนั้นสำหรับเรา มันเกี่ยวกับเราเล่นบอลให้ดีที่สุด และโฟกัสไปที่สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ และนั่นเป็นพื้นฐานที่ดีและทำหน้าที่ของเรา' 

เมย์ฟิลด์ ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บเข่าที่ทำให้เขาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดว่า 'เมื่อวานผมค่อนข้างเจ็บ น้อยกว่า 24 ชั่วโมงหลังเกม มันเป็นแบบนั้นเสมอ ผมแค่ทำให้สิ่งที่ผมทำกับ เซนต์ส แย่ลงไปอีก ไม่มีอะไรแย่เกินไป แค่อดทนต่อความเจ็บปวดและเดินหน้าต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด