:::     :::

เอเมอรี่ปัดพูดฟอร์มส่วนตัวขอสนุกกับเกม

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ กองกลางเปแอสเชไม่ขอพูดถึงผลงานของตนเองในนัดล่าสุดที่ทำสองแอสซิสต์ และย้ำว่าขอเน้นไปยังความสนุกกับการลงสนามมากกว่า

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากฝรั่งเศสมี 6 คะแนนในตอนนี้

"เป็นเรื่องจริงที่พวกเราเริ่มเกมได้ไม่ดี แต่พวกเราสามารถสื่อสารหากันและกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน บวกกับคนอื่นๆ ว่าอะไรผิดพลาดไปและทำสิ่งที่ถูกต้อง ทำให้ในครึ่งหลังพวกเรากลับมาในเส้นทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" มิดฟิลด์วัย 17 ปีกล่าว

"ผลงานของผม? ผมทำตามปกตินั่นแหละ ผมคิดว่าในวัยแบบผม มันไม่จำเป็นต้องรู้หรอกว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมก็แค่สนุกกับการลงเล่นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและทุ่มเททุกอย่างลงไปในสนาม

"อารมณ์ร่วม? มันเป็นเรื่องสุดยอดมาก คุณเห็นได้จากทุกๆ ครั้งที่เพื่อนร่วมทีมผมทำประตูได้หรือหลังจบเกมที่อยู่ร่วมกับแฟนบอล ผมมีการตอบสนองที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันมอบบางสิ่งที่พิเศษให้กับผม และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

"เกมที่สอง (กับมิลาน) พวกเรากำลังสร้างความมั่นใจของตนเอง พวกเราจะทำงานกันอย่างหนักและสนุกกับมัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีกว่าเดิมเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด