:::     :::

โค้ชโชคย้ำท่าเรือต้องบาลานซ์ทั้งรุก-รับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
4,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โชคทวี พรหมรัตน์ หนึ่งในกุนซือคู่ของ การท่าเรือ เอฟซี ยก สุโขทัย เอฟซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นยืนยันไม่ประมาทเด็ดขาด พร้อมย้ำแข้ง สิงห์เจ้าท่า ให้ความสำคัญในเรื่องเกมรับมากขึ้น

สิงห์เจ้าท่า เพิ่งเปิดบ้านชนะ ลำพูน วอริเออร์ 3-2 ทำให้รั้งจ่าฝูงเป็นสัปดาห์ที่ 3 ติดต่อกัน และ เป็นทีมที่ยิงประตูคู่แข่งได้มากที่สุดถึง 26 ประตู แต่ขณะเดียวกันในส่วนของเกมรับ ทีมเสียประตูทุกนัด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล
“บรรยากาศในทีมตอนนี้กำลังดีครับ ทุกคนมุ่งมั่นเต็มที่ และ ที่ผ่านมา เราก็เก็บผลการแข่งขันตามที่ต้องการได้ แต่สิ่งสำคัญ เราต้องพยายามรักษาความต่อเนื่องให้ได้ครับ” โค้ชโชค กล่าวเริ่ม
“เราต้องเน้นในเรื่องของเกมรับมากขึ้น ในขณะที่เราเล่นเกมรุก เราต้องให้ความสำคัญกับเกมรับด้วย เพราะแม้ว่าเราจะทำประตูได้เยอะ แต่การที่เราเสียประตูบ่อย ๆ ก็ทำให้เรากดดันขึ้นมาเอง ดังนั้น อย่างที่บอก เราต้องเน้นในเรื้องนี้มากขึ้น และ ทีมงานโค้ชก็กำลังแก้ไขครับ”
ค้างคาวไฟ แพ้รวดมา 5 นัดติตด่อกัน อย่างไรก็ตาม โค้ชโชค ยังแสดงความเคารพคู่แข่งว่า “เราไม่เคยประมาทคู่ต่อสู้ครับ อย่างเกมที่แล้ว แม้ว่า ลำพูน จะอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่ก็ไม่ง่าย และ ทุกทีมที่มาเจอเรา ก็อยากชนะเราอยู้แล้ว ยืนยันว่าไม่ประมาทเด็ดขาด และ ถ้ามีโอกาส เราต้องจบสกอร์ให้ได้ ไม่ใช่ว่าได้ประตูเดียว แล้วผ่อน แบบนี้จะเป็นผลเสียกับเราเองครับ”
“ส่วนเป้าหมาย เราต้องการ 3 แต้มครับ เพราะโปรแกรมหลังจากนี้จะหนัก และ ถี่มากขึ้น แน่นอนว่า สุโขทัย เป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน แต่เราก็มีเป้าหมายเดียวคือ 3 แต้มครับ”
“ขอบคุณแฟนบอล การท่าเรือ ที่สนับสนุนเรามาตลอดครับ ถ้าใครมีเวลา ก็อยากให้เดินทางไปเชียร์เราที่ สุโขทัย แต่ถ้าไม่มีเวลา ก็ฝากเป็นกำลังใจให้เราด้วย ทั้งผู้บริหารอย่าง มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) และ ทุกคน พร้อมสู้เต็มที่ครับ” โค้ชโชค ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล วันศุกร์ ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ True Visions (True Visions NOW)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด