:::     :::

ผี,หงส์ส่งแมวมองส่องผลงานเลอนอร์กม็องด์

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566
6,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างจับตามอง โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังรุ่งโรจน์

ทีมทอล์ค รายงานว่า แมวมองของหลายสโมสรกำลังเฝ้าดูผลงานของ เลอ นอร์กม็องด์ ในจำนวนนั้นมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล รวมอยู่ด้วย เพราะกำลังเป็นช่วงเวลาขาขึ้นของเซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี

แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างจดบันทึกข้อมูลที่ได้รับในเชิงบวก ทั้งผลงานกับต้นสังกัด เรอัล โซเซียดาด ในลาลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับฟอร์มการเล่นในทีมชาติสเปนที่กลายเป็นตัวหลักของเทรนเนอร์ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ส่งลงเล่นไปมากถึง 6 เกมในปี 2023
ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังที่เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า เลอ นอร์กม็องด์ มีค่าฉีกสัญญาในสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกัด เรอัล โซเซียดาด ที่ 50 ล้านยูโร
ทั้งนี้ เลอ นอร์กม็องด์ เป็นชาวฝรั่งเศส เกิดที่ประเทศฝรั่งเศส แต่มาได้สัญชาติสเปนเมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ หลังย้ายมาจาก แบรสต์ เมื่อปี 2016 กลายเป็นตัวหลักของ เรอัล โซเซียดาด ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 188 เกมรวมทุกรายการ
ปัจจุบัน เลอ นอร์กม็องด์ มีสัญญาอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด จนถึงปี 2026 จากการต่อสัญญาที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฏาคม ปี 2022

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด