:::     :::

สื่อเผย'เลวาน,เฟรงกี้'จะฉีดยาแก้ปวดก่อนเอลกลาซิโก้

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
2,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะฉีดยาแก้ปวดก่อนลงฝึกซ้อมในวันศุกร์นี้เพื่อทดสอบว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้หรือไม่

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง สองแข้งกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า จะฉีดยาแก้ปวดก่อนการฝึกซ้อมในวันศุกร์และทดสอบความฟิตของพวกเขาว่าจะพร้อมลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้หรือไม่ 

เลวานดอฟสกี้ บาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ขณะที่ เฟรงกี้ เจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ทั้งคู่แยกฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ และด้วยเหตุผลดังกล่าวทั้งคู่อาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมสำคัญกับ เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'เดียรีโอ อาส' เผยว่าทั้ง เลวานดอฟสกี้ กับ เฟรงกี้ จะฉีดยาแก้ปวดก่อนลงซ้อมในวันศุกร์และจะทดสอบว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นวันเสาร์นี้หรือไม่ แม้มีแนวโน้มว่าทั้งสองคนอาจจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองก็ตาม 

ก่อนหน้านี้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ายืนยันว่าจะไม่ฝืนส่งนักเตะคนใดลงสนามหากร่างกายไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากมันอาจส่งผลกระทบในระยะยาว แม้ปัจจุบันเทรนเนอร์วัย 43 ปีจะเหลือผู้เล่นทีมชุดใหญ่ใช้งานเพียง 13 คนก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด