:::     :::

กัตโตนี่อาจต้องย้ายจากเซบีย่าหน้าหนาวนี้

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ กัตโตนี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเขามีดีพอสำหรับการเล่นกับทีมเซบียาโน่

เฟเดรีโก้ กัตโตนี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์อาจต้องย้ายออกจาก เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากแนวรับวัย 24 ปีไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับทีมเซบียาโน่อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กัตโตนี่ ย้ายจาก ซาน โลเรนโซ่ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2027 แต่กองหลังวัย 24 ปีเริ่มต้นอาชีพกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอย่างยากลำบาก เขาไม่ได้โอกาสลงเล่นในยุคของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ และเพิ่งได้ลงสนามเพียง 8 นาที หลังการมาถึงของ ดีเอโก้ อลอนโซ่ นายใหญ่ชาวอุรุกวัย

กองหลังชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวเลือกรองจาก เซร์คิโอ รามอส, โลอิก บาเด้ และ เนมานย่า กูเดล ในตำแหน่งเซนเตอร์ และมีความเป็นไปได้ที่กองหลังวัย 24 ปีจะต้องขยับมาเล่นตำแหน่งแบ็กขวาเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้นและพิสูจน์ว่าเขาดีพอจะค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ต่อไป 

ปัจจุบัน เซบีย่า มี เฆซุส นาบาส กับ ฆวนลู ซานเชซ เป็นสองตัวเลือกแบ็กขวา และ อลอนโซ่ ต้องการให้ กัตโตนี่ ลงเล่นตำแหน่งเพื่อพิสูจน์ว่าดีพอสำหรับการเล่นกับทีมเซบียาโน่ หากกองหลังชาวอาร์เจนไตน์สอบไม่ผ่านก็คงต้องหาทางย้ายออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด