:::     :::

เมอร์รี่ย์กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ กลับลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพร้อมออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ฟื้นตัวกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาดและลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน ยังไม่ยืนยันว่าจอมทัพวัย 26 ปีจะออกสตาร์ทในเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ทันทีหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'แค่พาเขาออกไปที่นั่นในวันนี้และดูว่ามันจะไปที่ไหน อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะปรับตัวทันและออกสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 8 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์' แกนน่อน กล่าว

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาร์ดินาลส์ มีความตั้งใจที่จะดำเนินการอย่างช้าๆกับ เมอร์รี่ย์ และไม่มีเหตุผลที่จะต้องเร่งให้เขากลับมาและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง ดังนั้นคาดว่า โจชัว ด็อบส์ จะทำหน้าที่แทนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต่อไป 

การกลับมาของ เมอร์รี่ย์ จะเป็นการเริ่มต้นทดสอบเพื่อดูว่าเขาจะเหมาะกับระบบของเฮดโค้ชคนใหม่อย่างไร และอนาคตของ อริโซน่า ยังรวมถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีด้วยหรือไม่ ทั้งหมดจะดำเนินไปจนกว่า คาร์ดินาลส์ และ เมอร์รี่ย์ จะรู้สึกสบายใจกับเรื่องสุขภาพและการเตรียมความพร้อมทางร่างกายอย่างเต็มที่ก่อนจะหวนคืนสนามอีกครั้ง  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด