:::     :::

ดอนนารุมม่ายันแฮปปี้ปารีสแม้ลือย้ายบ่อย

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าตนเองมีความสุขดีกับสโมสร แม้ว่าจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมออกมาอยู่เสมอ

มือกาวทีมชาติอิตาลีย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2021 ในปีแรกต้องต่อสู้อย่างหนักในการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมกับ เกย์ลอร์ นาวาส โดยลงเล่นเพียง 20 เกมทุกรายการ แต่ซีซั่นที่ผ่านมาก็ยึดมือหนึ่งของทีมอย่างเต็มตัว

ดอนนารุมม่า ยังถูกสื่อจับโยงเรื่องย้ายทีมอยู่เสมอ แต่เจ้าตัวยืนยันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่ ปารีส พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ให้ความเคารพต่อตัวเขาเสมอ

"ผมมีความสุขมากที่ เปแอสเช, นี่คือครอบครัวใหญ่ บรรยากาศก็สุดยอดมากๆ - แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมกับผมเสมอ ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อ เปแอสเช อย่างที่ทำตลอดมา" ดอนน่ารุมม่า กล่าว

"ผมพยายามพัฒนาในทุกวัน ผมพูดเสมอว่าผมยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอีกมาก ดังนั้นในทุกวันผมพยายามฟังและเรียนรู้จากโค้ช เป้าหมายของผมคือเติบโตและดีขึ้นในทุกๆ วัน"

"ผมมีความสุขกับพัฒนาการของผมที่นี่ ซึ่งผมมีประสบการณ์มากขึ้นกว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมยังอายุน้อย แต่ประสบการณ์ที่ผมได้รับมันช่วยให้ผมเตรียมพร้อมสำหรับเกม และใช้มันในแบบที่แตกต่างกันไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด