:::     :::

คล็อปป์หวังได้ทักทายโอริกี้ก่อนจัดหนักเจ้าป่า

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฟอเรสต์ (29 ต.ค.) ว่าเป็นโอกาสดีที่จะต้อนรับคัลต์-ฮีโร่ ดิว็อค โอริกี้ เยือนแอนฟิลด์ฐานะคู่แข่ง ก็จะทักทายพอหอมปากหอมคอจากนั้นไร้ปรานี

โอริกี้ คือฟันเฟืองสำคัญในความสำเร็จร่วมกับ ‘หงส์แดง’ เพราะทำประตูสำคัญๆในแชมป์ชปล. 2019 ต่อเนื่องฤดูกาล 2019-20 ที่ปลดล็อคคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษ อีกครั้งรอบ 3 ทศวรรษ

ซึ่งเวลานี้ โอริกี้ เล่นให้ ‘เจ้าป่า’ ที่มี สตีฟ คูเปอร์ อดีตกุนซือทีม ยู-18 ของ ‘หงส์แดง’ กุมบังเหียนเฮดโค้ช, เนโค่ วิลเลี่ยมส์ และ ไทโว่ อะโวนิยี่ สองอดีตผู้เล่นแห่งแอนฟิลด์อีก จึงเหมือนงานรวมญาติกลายๆ 


“ฟอเรสต์ พัฒนาขึ้นมาก” คล็อปป์ ให้เครดิตคู่แข่ง

“อย่างในเยอรมันเรามักพูดเสมอว่าการทำงานปีสอง ยากกว่าปีแรก - ก็ไม่แน่ใจว่ามันถูกต้อง 100%ไหม แต่ส่วนตัวปีที่สองของการทำงานที่เดิมไม่ค่อยราบรื่น ก็ไม่รู้ทำไม” 

“กรณี สตีฟ ทำงานได้ดีจริงๆ เปลี่ยนหน้าตาขุมกำลังมากมายเช่นเดิม ตัวใหม่เสริมเพียบ”

“ผมหวังเป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องระหว่างเกมก็ได้ แต่อยากมีโอกาสให้ ดิว็อค โอริกี้ อยู่ในชื่อใช้งาน อยากให้เขาฟิตเพื่อที่คนของทางเราไม่ว่าผู้เล่น, สตาฟฟ์ หรือแฟนบอลมีโอกาสกล่าวทักทาย”

“แน่นอนที่สุดหมอนั่นคู่ควรได้รับมัน ส่วนหลังจากนั้นไม่อยากให้เขาเล่นออก เรื่องนั้นชัดเจน แต่อย่างน้อยให้มีชื่อลงแข่งเกมนี้ก่อน” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อลูกครึ่งควบสอง-10, สกอร์รวมสามลูกควบสามลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด