:::     :::

มาโฮมส์ยินดีที่อยู่ทีมเดียวกับเคลซี่

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้อยู่ทีมเดียวกับ เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 33 ปีที่เป็นขุนพลคู่ใจตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขามีความยินดีที่ได้อยู่ทีมเดียวกับ เทรวิส เคลซี่ หลังการเชื่อมต่อกันเป็นอย่างดีตลอดช่วงเวลา 6 ปีที่เล่นร่วมกันในทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ เชื่อมต่อกับ เคลซี่ อย่างยอดเยี่ยมในเกมชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 31-17 หลังปีกในวัย 33 ปีรับบอล 12 จาก 13 ครั้ง ระยะ 179 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ โดยมีปีกนอก มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 84 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เป็นอันดับ 2 ของทัพหัวหน้าเผ่า 

'ผมคิดว่าเกมป้องกันและโค้ชทีมรับกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อครอบคลุมเขา' มาโฮมส์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าทำไมเกมป้องกันจึงไม่ครอบคลุม เคลซี่ ได้ดีกว่า 'มีเหตุผลที่เขาคือ เทรวิส เคลซี่ เขาพบวิธีที่จะเปิดใจให้ตัวเอง เผชิญหน้ากับผู้คน ปะทะกับทุกสิ่ง ผมดีใจที่เขาอยู่ในทีมของผม ผมจะพูดแบบนั้น' 

'ทำไมไม่ครอบคลุมเขาให้ดีกว่านี้?' เป็นคำถามที่น่าขัน เพราะโดยธรรมชาติแล้ว ฝ่ายป้องกันทุกคนบนโลกนี้อยากจะกำจัด เคลซี่ ออกจากเกม แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะไม่ทำแบบนั้น ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสัมพันธ์ที่ มาโฮมส์ และ เคลซี่ สร้างขึ้นในช่วง 6 ฤดูกาลที่ใช้เวลาร่วมกัน' 

'แนวออฟเฟนซีฟไลน์ทำงานได้ดี' แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าว 'เรามักจะพูดคุยกับกลุ่มปีกนอก และปีกใน เกี่ยวกับการมีเวลาอยู่ในหัวคุณ แทรฟ มีความสามารถในการทำให้สิ่งนั้นดำเนินต่อไป ผมจะทำสิ่งที่ผมต้องทำได้นานแค่ไหนเพื่อให้เปิดกว้างและ แพ็ท ยังคงสอดคล้องกับสิ่งนั้น พวกเขามีการเชื่อมต่อที่ดี นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขาพิเศษร่วมกัน จากมุมมองด้านการป้องกัน (ถ้าคุณ) พยายามส่งคนมากเกินไปกับคนๆเดียว แล้วคนอื่นๆก็ต้องต่อสู้กัน ดังนั้นมันอาจเป็นเรื่องยากจากด้านนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด