:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ชมอัลเลนนำบิลล์สคว้าชัยชนะ

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน แสดงความยินดีกับปีกนอก เกบ เดวิส หลังการนำ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สยบ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวยกย่อง จอช อัลเลน ที่มีส่วนร่วมกับการทำ 3 ทัชดาวน์แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บไหล่ในเกมเปิดบ้านเชือด แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 24-18 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 31 จาก 40 ครั้ง ระยะ 324 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังถือบอลวิ่งอีก 7 ครั้ง ระยะ 41 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ส่วนสองทัชดาวน์เป็นผลงานของปีกนอก เกบ เดวิส และปีกในรุคกี้ ดอลตัน คินเคด 

'เขาแข็งแกร่งมาก มีการแข่งขันสูง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าวถึง อัลเลน ที่ช่วยทีมควายป่าขยับสถิติเป็น 5-3 'ผมไม่แปลกใจเลยเมื่อพวกเขาพูดว่า 'เฮ้ เขาจะกลับเข้าไป' แต่จากนั้น ผมไม่รู้ เหมือนจุดยืนในการปกป้อง คุณจะต้องถอดหมวกกันน็อคของเขา เพื่อป้องกันไม่ให้เขากลับไปที่นั่น เขาเป็นนักสู้' 

ก่อนจะกล่าวถึงชัยชนะของทีมควายป่าว่า 'ผมหมายถึงความรู้สึกได้ถึงทีม พวกเขาแสดงทัศนคติออกมาและเริ่มต้นในล็อคเกอร์รูมจริงๆ สเตฟอน ดิกส์ มีคำพูดสร้างแรงบันดาลใจ 2-3 คำที่เขาพูดกับทีม ก่อนที่เราจะออกไปที่นั่น นั่นคือสิ่งที่ผู้นำทำ เขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการกำหนดโทนเสียง' 

ขณะที่ อัลเลน กล่าวเสริมว่า 'ผมหมายถึงตอนล้มลง แล้วก็รู้สึกแปลกๆนิดหน่อย แต่คุณก็รู้ แค่พยายามทำให้มันอบอุ่นและปล่อยให้หลวม ผมจะเจ็บอีก 2-3 วัน แต่เราจะสบายดี'

ตอนนี้ อัลเลน เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการทำ 22 ทัชดาวน์ (ขว้าง 17 ครั้ง วิ่ง 5 ครั้ง) และเป็นเกมที่ 30 ในอาชีพที่ทำทัชดาวน์ด้วยการขว้างและถือบอลวิ่ง (อันดับ 4 ตลอดกาล) และถือบอลวิ่งทำสกอร์ที่ 43 ในอาชีพเทียบเท่า ฮอล ออฟ เฟม สตีฟ ยัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด