:::     :::

วัลเวร์เด้ยกย่องเบลลิงแฮมเก่งเกินวัย

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กล่าวยกย่อง จูด เบลลิงแฮม หลังมิดฟิลด์ชาวอังกฤษทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ เรอัล มาดริด กล่าวยกย่อง จูด เบลลิงแฮม ว่าเป็นนักเตะที่เก่งเกินวัยและแข้งวัย 20 ปีทำ 11 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมกับทีมชุดขาว นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากซีเอ็นเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาเก่งมาก' วัลเวร์เด้ กล่าวกับ ซีเอ็นเอ็นภาคภาษาสเปนก่อนเกม 'เอล กลาซิโก้' วันเสาร์นี้ 

'ความจริงคือเมื่อเขามาถึง เขาแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่บางครั้ง เอ่อ..ผมต้องดิ้นรนเมื่อเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆมากมาย เพราะ (เรอัล) เป็นสถาบันขนาดใหญ่มาก ดังนั้นเราจึงไม่คุ้นชินกับประสบการณ์นั้น'

'เขาเล่นราวกับว่าเขาอยู่ที่นี่ตั้งแต่วันแรกที่เขาลืมตาดูโลก เขาสัมผัสถึงเสื้อ เขาสัมผัสถึงสีสัน เขาเป็นนักเตะในทีมนอกเหนือจากการเป็นสตาร์แล้ว เขาเล่นให้กับทั้งทีมและผมคิดว่านั่นทำให้เขายิ่งใหญ่มากขึ้น'

แม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูกาลก็ตาม แต่ วัลเวร์เด้ เชื่อว่าการบุกมาเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้จะเป็นย่างก้าวสำคัญในการล่าแชมป์ลีกเมืองกระทิงในฤดูกาลนี้ 

'ในหัวของแฟนๆ เรารู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ บาร์ซ่า' วัลเวร์เด้ กล่าว 'มันเป็นเกมที่มีผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลก หนึ่งในเกมฟุตบอลที่มีผู้ชมมากที่สุด แน่นอนว่ามีความกดดันนั้น'

'มีความกดดันที่ต้องรู้ว่าคุณกำลังเล่นให้ เรอัล มาดริด เกมประเภทนี้ ในท้ายที่สุดคุณฝึกซ้อมเพื่อเอาชนะ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อเอาชนะ อัตเลติ ทีมใหญ่ๆ ดังนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์ที่ดี เราเตรียมพร้อมมาก ตื่นเต้นมาก และตั้งตารอ'

'แน่นอนว่ามันจะยาก ซับซ้อน แต่ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีมาก และเรากำลังทำงานได้ดีมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด