:::     :::

'อันเช่'เผยตื่นเต้นเกมกับกลาซิโก้

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าเขาและนักเตะต่างรู้สึกตื่นเต้นกับเกม เอล กลาซิโก้ ยกแรกของฤดูกาลในวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่กำลังจะคุม เรอัล มาดริด เกมที่ 250 เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับเกม 'เอล กลาซิโก้' ในวันเสาร์นี้ โดยเชื่อว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราตื่นเต้น มันเป็นบรรยากาศที่พิเศษ มันจะเป็น กลาซิโก้ นัดแรกของฤดูกาล เรากำลังมาได้ดีและตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นในเกมที่ยอดเยี่ยม' อันเชล็อตติ กล่าว

'มันเป็นแมตช์ที่สำคัญ คุ้มค่ากับ 3 คะแนน และมันมีประโยชน์มากสำหรับไดนามิก เพราะมันสำคัญมากสำหรับทุกคน แต่ฤดูกาลนี้ยาวนานมาก เราต้องมีความเด็ดขาด มีหลายทีมที่แข่งขันกันเช่นเดียวกับ อัตเลติโก และ คีโรน่า และลีกจะมีการแข่งขันสูงไปจนถึงตอนจบ'

'บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีการจัดการอย่างดีในทุกแง่มุม พวกเขามีดาวรุ่งที่มีคุณภาพเล่นร่วมกับพวกเขา และเราคาดหวังให้ บาร์เซโลน่า เหมือนเดิมเช่นเคย'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงระบบเยาวชนของ บาร์เซโลน่า และแข้งดาวรุ่งหลายคนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ ลามีน ยามาล กับ เฟร์มีน โลเปซ

'ผมรักพวกเขาทุกคน ยามาล, เฟร์มีน นักเตะดาวรุ่งที่มีอนาคต แต่เรายังมีดาวรุ่งที่มีอนาคตน่าทึ่งอย่างเช่น อาร์ดา กูเลอร์, วินิซิอุส จูเนียร์, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่ บางครั้ง เราลืมไปว่าเรามีนักเตะอายุน้อยที่ดีมากๆ'

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าทำไมอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ถึงผลักดันนักเตะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ดีกว่า เรอัล มาดริด เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าวว่า 'มันยากที่จะตอบ บาร์เซโลน่า มีการบาดเจ็บมากมาย และนี่ก็สร้างโอกาสได้เพราะถ้ามีนักเตะบาดเจ็บเยอะระหว่างฤดูกาล คุณก็ต้องเรียกนักเตะเยาวชนขึ้นมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด