:::     :::

ทนายยันไร้หลักฐานซานิโอโล่พนันบอล

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ และ จานลูก้า โตญญอซซี่ ทนายความของ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กองกลาง แอสตัน วิลล่า รู้สึกมั่นใจว่าคดีเล่นพนันผิดกฎหมายของนักเตะจะถูกปิดลงในเร็วๆ นี้ หลังการซักถาม 3 ชั่วโมงในวันศุกร์

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี ไปยังสำนักงานอัยการเมืองตูรินเพื่อพบกับ มานูเอล่า เปดร็อตต้า หัวหน้าฝ่ายสอบสวนแพลตฟอร์มการพนันผิดกฎหมาย เขาถูกกล่าวหาว่าวางเดิมพันบนแพลตฟอร์มที่ไม่ได้รับการควบคุมเหล่านั้น และเป็นหนึ่งในคนสำคัญเรื่องอื้อฉาวเรื่องการพนันในเซเรีย อา เมื่อเร็วๆ นี้

ผู้เล่นอีก 2 คน อย่าง นิโกโล่ ฟาโจลี่ ของ ยูเวนตุส และ ซานโดร โตนาลี่ จาก นิวคาสเซิ่ล ต่างยอมรับว่าเล่นพนันฟุตบอลและถูกแบนกันหมดแล้ว ในทางกลับกัน ซานิโอโล่ ปฏิเสธว่าไม่เคยเล่นพนันฟุตบอล โดยอ้างว่าเขาแค่เล่นเกมไพ่บนแพลตฟอร์มเท่านั้น

คอนเต้ และ โตญญอซซี่ ตอบคำถามทุกข้อและไม่ได้หลีกเลี่ยงการคัดค้านใดๆ ที่อัยการกำหนดเพื่อชี้แจกจุดยืนของเขาอย่างชัดเจน ไม่มีหลักฐานใดปรากฎเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการวางเดิมพันฟุตบอล

"เขายอมรับว่าเคยเล่นโป๊กเกอร์และแบล็คแจ็คเป็นครั้งคราวบนแพลตฟอร์มที่ผิดกฎหมาย และชี้แจงว่าเขาไม่เคยถูกคุกคามหรือข่มขู่ เรามั่นใจว่าคดีทางกฎหมายของลูกค้าของเราจะจบลงในเร็วๆ นี้"

หากสิ่งกล่าวอ้างของเขาเป็นเรื่องจริง ซานิโอโล่ จะเสี่ยงแค่ถูกปรับเงินเท่านั้น และจะไม่ถูกแบนเหมือน ฟาโจลี่ และ โตนาลี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด