:::     :::

อิลคายไม่มองสไตล์วินิซิอุสยั่วยุคู่แข่ง

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า ไม่คิดว่าสไตล์การเล่นของ วินิซิอุส จูเนียร์ จะเป็นการกระทำเพื่อยั่วยุฝ่ายตรงข้าม

อิลคาย กุนโดอาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่มองการเล่นของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เป็นสไตล์ที่ยั่วยุคู่แข่ง หลังมีการโต้เถียงเกี่ยวกับพฤติกรรมน่ารังเกียจของกองหน้าทีมชุดขาว จากการเปิดเผยกับ 'Esport3' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราฟา ยุสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวขอโทษเกี่ยวกับโพสต์ที่น่ารังเกียจของโฆษกส่วนตัว มิเกล กัมป์ส ที่ระบุว่า วินิซิอุส ชอบเล่นฟุตบอลสไตล์ยั่วยุฝ่ายตรงข้าม แต่นักเตะบาร์ซ่าหลายคนไม่เห็นด้วยโดยเฉพาะ เฟร์ราน ตอร์เรส และ อาเลฆานโดร บัลเด้ เช่นเดียวกับ กุนโดอาน

'บางคนอาจตีความการกระทำของ วินิซิอุส เป็นการยั่วยุ แต่สำหรับผม จริงๆแล้วมันไม่ใช่ แน่นอนว่าเขารู้อยู่แล้วว่าถ้าเขาทำสิ่งเหล่านั้น เขาจะถูกส่งเสียงโห่ แต่บางทีเขาอาจจะชอบเสียงโห่ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน' กุนโดอาน กล่าว

มิดฟิลด์วัย 33 ปีจะลงสัมผัสเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรก หลังย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ กุนโดอาน เคยเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด มาแล้วตอนค้าแข้งกับทีมเรือใบก่อนหน้านี้ เขาจึงรู้จักสไตล์การเล่นของ วินิซิอุส เป็นอย่างดีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด