:::     :::

มาดริดเตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมบัลเดเบบาส

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เตรียมเปลี่ยนชื่อสนามซ้อม บัลเดเบบาส เป็น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ สปอร์ต ซิตี้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าฝ่ายบริหารของ เรอัล มาดริด นัดประชุมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เพื่อลงมติเปลี่ยนชื่อสนามซ้อม บัลเดเบบาส เป็น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ สปอร์ต ซิตี้ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกสโมสรมากกว่า 1,000 คน

ฟลอเรนตีโน่ จารึกหน้าประวัติศาสตร์แก่สโมสร ไม่เพียงแต่การเป็นประธานสโมสรดีที่สุด แต่ยังดำรงตำแหน่งยาวนานสุดที่อีกด้วย ภายใต้การบริหารงานของเขาทำให้สโมสรทะยานขึ้นสู่ระดับใหม่และได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกลูกหนัง

จากผลงานดังกล่าวทำให้คณะกรรมการบริหารหลายคนเห็นว่ามีความเหมาะสมที่จะเปลี่ยนสนามซ้อมบัลเดเบบาสเป็น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ สปอร์ต ซิตี้ แม้ท่านประธานวัย 76 ปีจะไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงนี้ก็ตาม 

แต่ฝ่ายบริหารส่วนใหญ่มีอำนาจร้องขอการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ และยังมีสมาชิกสโมสรมากถึง 1,000 คนสนับสนุนด้วย ดังนั้นการประชุมสมัชชาในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้จะมีหลายหัวข้อสำคัญหารือกันและหนึ่งในนั้นคือการเปลี่ยนชื่อสนามซ้อมบัลเดเบบาสมาเป็น ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ สปอร์ต ซิตี้ อย่างเป็นทางการ รวมถึงการแต่งตั้ง โฆเซ่ มาร์ตีเนซ ปีร์รี่ เป็นประธานกิติมศักดิ์คนใหม่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด