:::     :::

งงเด้!คาริอุสติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ทั้งที่ไม่ได้เซฟ

วันศุกร์ที่ 06 เมษายน 2561
6,884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบนัดล่าสุดในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ทำเอาแฟนบอลในโซเชียลสุดงงเพราะ ลอริส คอริส นายทวารลิเวอร์พูลติดทีมด้วยทั้งที่ไม่ได้ออกแรงเซฟแม้แต่ครั้งเดียว

ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ไล่ยำ แมนฯ ซิตี้ 3-0 คาริอุส แทบไม่ได้ออกแรงทำอะไรเพราะทีมเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมจนทำให้เรือใบสีฟ้าไม่มีโอกาสยิงบอบตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียวซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 18 เดือนที่ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สับไกไม่เข้าเป้า

อย่างไรก็ตาม ในการประกาศทีมยอดเยี่ยมกลับมีชื่อของ คาริอุส ติดในตำแหน่งผู้รักษาประตู ส่วนอีก 2 รายที่ติดคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ทันทีที่ประกาศออกมาก็มีความเห็นของแฟนบอลที่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยความสงสัยว่า คาริอุส ติดทีมได้อย่างไร พร้อมเสนอชื่อ เกย์เลอร์ นาวาส ของเรอัล มาดริด ว่าสมควรติดมากกว่าเพราะเซฟเก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ราชันชุดขาวบุกชนะยูเวนตุส 3-0

ส่วนอีก 8 คนที่ติดทีมยอดเยี่ยมชปล. นัดล่าสุด ประกอบด้วย เรอัล มาดริด 3 คนคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์เชโล่ และ ดาเนียล การ์บาฆาล, บาร์เซโลน่า 2 คนคือ หลุยส์ ซัวเรซ กับ เคราร์ด ปิเก้, บาเยิร์น มิวนิค 2 คนคือ ติอาโก้ กัลอันตาร่า กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เซบีย่า 1 คนคือ ปาโบล ซาราเบีย 

m

ทีมยอดเยี่ยมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด






หลายคนตั้งคำถามกับการติดทีมของ ลอริส คาริอุส และมองว่า เกย์เลอร์ นาวาส เหมาะสมกว่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด