:::     :::

เฟเยนูร์ดตั้งค่าตัวคีเมเนซต้องทุบสถิติเอเรดิวิซี่

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเยนูร์ด เล็งเห็นโอกาสในการทำกำไรมหาศาลกับ ซานติอาโก้ คีเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ที่ตั้งราคาเอาไว้สุดโหด 100 ล้านยูโร

90min รายงานว่า เฟเยนูร์ด ไม่ต้องการปล่อย คีเมเนซ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ทราบดีถึงความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป จึงตั้งราคาศูนย์หน้าทีมชาติเม็กซิโกเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

คีเมเนซ ย้ายจาก ครูซ อาซูล ในลีกเม็กซิโก มาร่วมทีม เฟเยนูร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซัลโวไป 23 ประตูรวมทุกรายการในปีแรก ช่วยทีมครองแชมป์เอเรดิวิซี่อย่างยิ่งใหญ่ เป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 6 ปีด้วย
และซีซั่น 2023-24 คีเมเนซ ได้ตอกย้ำว่าฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ใช่เรื่องฟลุ้ค ตะบันไปแล้ว 15 ประตูจาก 11 เกมรวมทุกรายการ เป็นผลงานที่โดดเด่นมากๆ ในบรรดากองหน้าลีกยุโรปซีซั่นนี้
ด้วยเหตุนี้ คีเมเนซ จึงได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังมองหาศูนย์หน้าหมายเลข 9 คนใหม่ มาอุดช่องว่างที่ คาริม เบนเซม่า กับ แฮร์รี่ เคน ทิ้งเอาไว้
เฟเยนูร์ด รู้ดีว่าจะได้รับข้อเสนอจำนวนมากในปี 2024 ทั้งตลาดเดือนมกราคม และตลาดซัมเมอร์ จึงตั้งราคา คีเมเนซ เอาไว้ 100 ล้านยูโร เพราะถ้ามีการย้ายทีมเกิดขึ้นก็จะต้องทำลายสถิติย้ายออกของเอเรดิวิซี่ ที่ปัจจุบันเป็นของ อันโตนี่ ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 95 ล้านยูโร บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด