:::     :::

อาร์เตต้าไม่ปล่อยแรมส์เดลแม้เสียมือหนึ่งปืน

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จะไม่ปล่อย อารอน แรมส์เดล ย้ายออกในช่วงกลางซีซั่นนี้ แม้เสียมือหนึ่งไปให้ ดาบิด รายา และกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตัดสินใจเรื่องอนาคตของ แรมส์เดล ว่าจะไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจาก เชลซี

แรมส์เดล มีผลงานที่ดี และมีบทบาทสำคัญในการพา อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้ว แต่การย้ายมาใหม่ของ รายา ก็สร้างปัญหาให้กับตัวเขา และ อาร์เตต้า ได้เลือกผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนลงเฝ้าเสาในช่วงหลัง รวมแล้ว 8 เกมติดต่อกันทั้งในพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงจับตามองสถานการณ์อยู่อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะลองยื่นข้อเสนอทาบทามซื้อ แรมส์เดล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้
อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล ก็ยังไม่ได้วางไว้ใจในผลงานของ รายา มากสักเท่าไหร่ ทั้งเรื่องการเซฟประตู และการต่อบอลสั้นๆ กับแนวรับตามแนวทางการเล่นของ อาร์เตต้า ทำให้โอกาสที่ แรมส์เดล จะทวงมือหนึ่งกลับคืนมายังคงเปิดกว้าง เพียงแต่ต้องรอเวลาว่าจะเป็นเมื่อไหร่
นอกจาก เดอะ กันเนอร์ส จะไม่ปล่อย แรมส์เดล ในเดือนมกราคมนี้แล้ว ผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ก็ต้องการต่อสู้เพื่อแย่งมือหนึ่งกลับคืนมา มากกว่าที่จะย้ายออกไปสโมสรอื่น เพราะเชื่อว่าจะมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นกับการหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2024 ในช่วงกลางปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด