:::     :::

ช็อก!พ่อ-แม่ดีอาซถูกลักพาตัวที่บ้านเกิด

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ดีอาซ ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล เผชิญเรื่องสุดช็อกเมื่อ พ่อ และ แม่ ถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัวกลับมา

รายงานจาก ลา กวาอีต้า สื่อท้องถิ่นระบุว่า พ่อ-แม่ ของ ดีอาซ ถูก "คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์" จับตัวไปเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ โดยกองกำลังตำรวจและทหารระดมพลอย่างรวดเร็วเพื่อพยายามช่วยเหลือทั้งสองคน

จนถึงตอนนี้มีเพียง ซีเลนิส มารูลันด้า คุณแม่เท่านั้นที่ได้รับการช่วยเหลือ เธอบอกกับ พลเอก วิลเลี่ยม ซาลามังก้า ผู้บัญชาการตำรวจทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันว่าเธอปลอดภัยแล้วและตอนนี้อยู่ภายใต้การคุ้มครองของเจ้าหน้าที่

มีการเปิดเผยว่า พ่อ และ แม่ ของ ดีอาซ ถูกขวางระหว่างขับรถโดยกลุ่มติดอาวุธที่ใช้มอเตอร์ไซค์ โดยมีการระบุว่าพวกเขาอยู่ในปั๊มน้ำมันตอนที่เกิดการลักพาตัว แต่ไม่มีการให้ข้อมูลมากกว่านี้

ด้าน กุสตาโว เปโตร ประธานาธิบดีของ โคลอมเบีย ก็ยืนยันว่าแม่ของ ดีอาซ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว โดยกล่าวในการแถลงข่าวสั้นๆ ว่า "ในการปฎิบัตการปิดพื้นที่ใน บาร์รังกาส, แม่ของ หลุยส์ ดีอาซ ในรับการช่วยเหลือแล้ว เรายังคงตามหาพ่อของเขาอยู่"

ขณะที่ทาง เดียล่า วิลเชส รักษาการผู้ว่าการรัฐ ลา กวาอีร่า ประณามการลักพาตัวนี้และยืนยันว่ามีการใช้มาตรการทั้งหมดเพื่อช่วยเหลือพ่อของ ดีอาซ

"เรากำลังติดตามสถานการณ์ลักพาตัว ดอน หลุยส์ อย่างใกล้ชิด มีการดำเนินการแล้วซึ่งเป็นการระดมกำลังตำรวจและหน่วยข่าวกรองเร็วที่สุด เราจะไม่ละความพยายามเลย"

สำหรับการลักพาตัวไม่ใช่เรื่องแปลกใน โคลอมเบีย โดยมีหน่วยงาน กวาอีล่า ที่เป็นแผนกพิเศษสำหรับการต่อต้านการลักพาตัวซึ่งมีประสบการณ์มากมายในสถานการณ์เช่นนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด