:::     :::

เนวินกระตุ้นบุรีรัมย์กลับมาให้ได้

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ กระตุ้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับสู่เกมให้ได้

ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องออกโรงกระตุ้นทีมหลังสะดุดไม่ชนะใครมา 4 นัดคิดรวมทุกรายการ ก่อนเกมเปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เย็นนี้

กลับสู่เกมให้เร็วที่สุด
ทุกความผิดพลาด คือบทเรียน และงานที่เราต้องทำ ต้องแก้ไข
ทุกนาทีที่มี คือการฝึกซ้อม คือการทำงานหนัก คือการสร้างความมั่นใจให้กับทีม และ แฟน ๆ
ทุกโอกาสที่มี คือความหวัง คือเป้าหมายของเรา ที่จะรักษาไว้ และก้าวเดินต่อไปให้ถึง
เส้นชัย ที่ไม่เคยเดินมาหาเรา มีแต่เราต้องเดินไปให้ถึง
3 เกมที่รออยู่ข้างหน้า นับจากวันนี้ไป มีความหมายอย่างยิ่งต่อเส้นทาง และเป้าหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราต้องกลับสู่เกมของเรา กลับสู่เส้นทางของเราให้เร็วที่สุด 
เริ่มจาก วันนี้ ไทยลีก นัดที่ 8 กับ บีจี ปทุม ต้องมีสมาธิ มีความมุ่งมั่น มีความกระหายต่อชัยชนะ มีความแน่วแน่ที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย ถัดไป วันที่ 1 พฤศจิกายน ช้างเอฟเอคัพ รอบ 64 ทีม กับ การท่าเรือ เอฟซี  บอลน็อกเอาท์ นัดเดียว แพ้ตกรอบ ถ้าเราจะป้องกันแชมป์รายการนี้ ต้องก้าวข้ามการท่าเรือ เอฟซี ให้ได้ จากนั้น วันที่ 8 พฤศจิกายน ไปเยือน เมลเบิร์น ซิติ้ เอฟซี รายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป้าหมาย คือต้องมีแต้มกลับบ้าน เพื่อรักษาโอกาส ที่จะก้าวต่อไปในเวทีชิงแชมป์เอเชีย
3 เกม 3 รายการ 3 เป้าหมาย ของเราในปีนี้ จะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับทุกวินาทีในสนามซ้อม และสนามแข่ง ภายในเวลาสองสัปดาห์นับจากนี้ไป ขึ้นอยู่กับกำลังใจ การสนับสนุนของแฟน ๆ
พวกเราทุกคนสู้เต็มที่ เรารู้ว่าต้องทำงานหนักกว่าที่ผ่านมาหลายเท่า ต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทุกปัญหาให้สำเร็จ ในเวลาอันจำกัด ที่สำคัญต้องเร่งสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน ทั้งผู้เล่นในสนาม และผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์ เราจะใช้เวลาสองสัปดาห์นี้ กลับสู่เกมของเราให้เร็วที่สุด ดีที่สุด เพื่อที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า ด้วยความเชื่อมั่น
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยปล่อยให้ความผิดพลาด ทำร้าย และทำลายเราให้อ่อนแอ ล้มเหลวแบบยาวนาน ทุกครั้งที่เราล้มลง เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เราลุกขึ้นยืน ได้อย่างรวดเร็ว และเราจะเข้มแข็งขึ้น อดทนต่อทุกเสียงวิจารณ์ และถ้อยคำดูถูกดูแคลน  แล้วมุ่งมั่นทำงานของเราให้ดีที่สุด เราจะใช้ผลงานในสนาม ตอบแทนทุกกำลังใจ และการสนับสนุนของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน
ไทยลีก เพิ่งผ่านไป 7 เกม
สงครามเพิ่มเริ่มต้น ระยะทางยังอีกยาวไกล
เอาหัวใจมาสู้ด้วยกัน เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายของเรา
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สู้ไม่มีท้อ เดินหน้าไม่มีถอย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด