:::     :::

เรือยังหวังทำกำไรจากการขายฟิลลิปส์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมขาดทุน แถมยังจะขอกำไรจากการขาย คัลวิน ฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคม แม้กองกลางทีมชาติอังกฤษย้ายมาล้มเหลวก็ตาม

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดโอกาสให้ ฟิลลิปส์ ย้ายออกจากทีมได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ตามที่กองกลางทีมชาติอังกฤษต้องการ เพียงแต่ต้องได้ค่าตัวระดับ 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีว่ามีความสนใจมาจากหลายสโมสร ทั้งในพรีเมียร์ลีก และต่างแดน จึงมองว่าเป็นโอกาสที่จะตั้งราคา ฟิลลิปส์ เอาไว้ที่ครึ่งร้อยล้านปอนด์ แม้ตอนซื้อมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ค่าตัวอยู่ที่ 42 ล้านปอนด์ และเป็นการเสริมทัพที่ไม่ประสบความสำเร็จ
ด้วยเหตุนี้ หลายสโมสรที่แสดงความสนใจ อาทิ บาเยิร์น มิวนิค, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถึงกับต้องตกตะลึง เพราะไม่มีทางที่ค่าตัวของ ฟิลลิปส์ จะเพิ่มขึ้น เมื่อพิจารณาจากผลงานและโอกาสลงสนามตลอดหนึ่งปีเศษๆ ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่ได้ลงตัวจริงไปเพียง 5 เกมเท่านั้น
ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับการสูญเสียแบบขาดทุนเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อพิจารณาขาย ฟิลลิปส์ ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในราคาต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์
แต่ช่วงเวลานั้น กองกลางวัย 27 ปี ยืนยันจะขอสู้ต่อไปในฤดูกาล 2023-24 จนมาถึงตอนนี้ยอมรับความเป็นจริงแล้วว่ายากที่จะเข้ากับแนวทางการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด