:::     :::

สโมสรซาอุฯเตรียมข้อเสนอดึงดูดเดอบรอยน์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรมหาเศรษฐีแห่งซาอุดิ โปรลีก

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า สโมสรมหาอำนาจทางการเงินแห่งซาอุดิอาราเบีย วางแผนคว้าตัว เดอ บรอยน์ ในปี 2024 โดยจะเสนอเงินก้อนโตในสัญญาสุดหรูให้กับกองกลางทีมชาติเบลเยียม และไม่น่ามีปัญหาใดๆ ในการจ่ายค่าตัวให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข้อมูลจากแหล่งข่าววงในระบุว่า เจ้าหน้าที่ของ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ ที่ดูแลกิจการสโมสร อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด, อัล นาสเซอร์, อัล อาห์ลี ทราบดีว่า เดอ บรอยน์ มีความสุขดีอยู่กับการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก แต่ข้อเสนอที่มีตัวเลขน่าทึ่งอาจทำให้กองกลางวัย 32 ปีต้องตกตะลึง และอาจโน้มน้าวใจได้
ปัจจุบัน เดอ บรอยน์ มีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถึงปี 2025 และอาจไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ เพราะประวัติอาการบาดเจ็บทั้งในอดีตและปัจจุบัน หรือไม่ก็จะไม่มีการเร่งรีบพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาตามอายุที่มากขึ้นเรื่อยๆ
ทั้งนี้ ความสนใจจากลีกซาอุดิอาราเบีย คาดว่าจะไม่มีการลงมือในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่จะรอให้ถึงตลาดใหญ่ซัมเมอร์มากกว่า เพราะเชื่อว่าในช่วงเวลานั้น เดอ บรอยน์ จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะสัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด