:::     :::

อิลคายประหลาดใจบางคนไม่หงุดหงิดหลังเกมพ่ายมาดริด

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดอาน ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่เพื่อนร่วมทีมบางคนไม่หงุดหงิดกับการปราชัยต่อคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด

อิลคาย กุนโดอาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังการปราชัยคารังต่อ เรอัล มาดริด 1-2 ในเกม 'เอล กลาซิโก้' เมื่อวันเสาร์ โดยยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่เพื่อนร่วมทีมบางคนไม่หงุดหงิดกับการพ่ายแพ้อย่างที่ควรจะเป็น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กุนโดอาน ลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรกพร้อมการทำประตูให้ทีมอาซูลกราน่าขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 แต่ เรอัล มาดริด ได้สองประตูจาก จูด เบลลิงแฮม แซงคว้าชัยชนะในช่วงครึ่งหลังส่งผลให้ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตามหลังจ่าฝูงอย่างทีมชุดขาวอยู่ 4 คะแนนจากการลงเล่น 11 เกม ซึ่งมิดฟิลด์วัย 32 ปียอมรับว่าผิดหวังกับการปราชัยดังกล่าวและรู้สึกประหลาดใจที่เพื่อนร่วมทีมบางคนไม่รู้สึกแย่กับการพ่ายแพ้ครั้งนี้ 

'ผมต้องพูดตามตรง ผมหวังว่าการปราชัยครั้งนี้จะทำร้ายเรามากกว่านี้ ผมอยู่ในห้องแต่งตัว และแน่นอนว่าผู้คนรู้สึกผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการแพ้เกมสำคัญเช่นนี้ที่ผมหวังว่าจะมีความหงุดหงิดและความโกรธมากกว่านี้'

'นี่คือปัญหา จะต้องมีอารมณ์ร่วมมากกว่านี้โดยเฉพาะเมื่อคุณเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ คุณร้ว่าคุณสามารถทำงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบางสถานการณ์ และคุณไม่ตอบสนองเลย เราจำเป็นต้องมีย่างก้าวสำคัญในสิ่งนั้น ไม่เช่นนั้น เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ คีโรน่า จะฉีกหนีเราไป' กุนโดอาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด