:::     :::

ปิโอลี่ชี้โดนคืนเร็วต้นครึ่งหลังทำเสียทรง

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลานมองว่าสาเหตุที่ทีมโดนตีเสมอเพราะมาโดนประตูเร็วในช่วงต้นหลัง ทำให้ นาโปลี มีฮึดตั้งแต่ตอนนั้น

ปิศาจแดงดำ บุกเสมอ นาโปลี 2-2 ในเวที เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวทีมเยือนนำก่อน 2-0 แต่กลับมาพลาดในครึ่งหลัง ทำให้ตอนนี้ รอสโซเนรี่ มี 22 คะแนนจากการลงสนาม 10 นัด

"หากพวกเราแพ้เกมนี้ด้วยมันคงจะเป็นช่วงเวลาที่โชคร้ายเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าข้อผิดพลาดใหญ่สุดคือการเสียประตูแรก ซึ่งเป็นการปล่อยให้สภาพจิตใจของนาโปลีกลับมาสู่เกมจนถึงตอนที่พวกเราเป็นฝ่ายครองเกม

"มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราทำได้สองประตู แต่เมื่อพิจารณาจากทุกๆ อย่างที่พวกเราสร้างขึ้นมาในวันนี้ เป็นอีกครั้งที่พวกเราเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้น้อยมากหากเทียบออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้

"มันน่าเสียดาย ผลงานออกมาดีและกลับออกมาจากที่นี่โดยมีคะแนนเดียวเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่ผลงานในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น สิ่งสำคัญคือการเล่นฟุตบอลเกมรุกกันต่อไปและสร้างโอกาสเหล่านี้ทั้งหมดให้เกิดขึ้น

"พวกเราต้องสานต่อเพื่อพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพราะศักยภาพของคู่แข่งในเวทีเซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในระดับสูงมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด