:::     :::

มอร์แกนขยี้เทนฮากหลังผีโดนเรือทุบคารัง

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพียร์ซ มอร์แกน พิธีกรคนดังจัดการซัด เอริก เทน ฮาก ว่าเป็นพวกที่พูดดีแต่การกระทำสวนทางหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3

มอร์แกน เป็นคนสัมภาษณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีการกล่าวโจมตี "ปีศาจแดง" จนกลายเป็นข่าวดัง นำมาซึ่งความไม่ลงรอยกับกุนซือชาวฮอลแลนด์และสุดท้ายก็ออกจากสโมสรไปเมื่อปลายปี 2022 โดยตัดสินใจไปเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ พร้อมรักษามาตรฐานในการทำประตูอย่างยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและทีมชาติ โดยกดไปแล้ว 43 ประตูในปีนี้

หลังความพ่ายแพ้ต่อคู่ปรับร่วมเมืองทำให้ ยูไนเต็ด ยิงได้เพียง 11 ลูกจาก 10 เกมในลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง มอร์แกน ใช้โอกาสนี้โจมตี เทน ฮาก ทันที

"ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกทำให้อับอายในบ้านโดย ซิตี้, สิ่งที่เตือนใจ เอริก เทน ฮาก ผลักไส @Cristiano ออกจากสโมสรและบอกว่าเขานอนไม่หลับจากเรื่องนี้... และนับตั้งแต่นั้นมา @Cristiano คนเดียวกันนี้ทำไป 43 ประตูให้กับสโมสรและทีมชาติในปีนี้" มอร์แกน โพสต์ข้อความทาง โซเชี่ยล มีเดีย

"ชายคนนี้เป็นพวกพูดดีแต่การกระทำตรงข้าม"

เกมถัดไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในบ้านกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึก คาราบาว คัพ วันที่ 1 พฤศจิกายน ตามด้วยการไปเยือน ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีก วันที่ 4 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด