:::     :::

ยูเว่ตกลงยืดสัญญาฟาโจลี่ต่างซื้อใจกันและกัน

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ตกลงกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ เรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้แล้ว แม้กองกลางวัย 22 ปี อยู่ในช่วงเพิ่มเริ่มติดโทษแบน 7 เดือนข้อหาเล่นพนัน

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส ยังคงสนับสนุน ฟาโจลี่ ในทุกทางระหว่างเริ่มต้นการติดโทษแบนยาวเป็นเวลา 7 เดือน ข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน และซื้อใจนักเตะด้วยการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งบรรลุข้อตกลงกันได้ทั้งสองฝ่ายแบบไร้ปัญหา

ข้อตกลงที่ ยูเวนตุส เสนอให้ ฟาโจลี่ จะมีอายุสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 เป็นการแสดงออกถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ยังคงให้นักเตะลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ตามปกติ และไม่มีการหักค่าจ้างระหว่าง 7 เดือนนี้ด้วย
ทั้งนี้ การตกลงขยายอายุสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี จากสัญญาปัจจุบันที่สิ้นสุดปี 2026 ไม่มีการเปิดเผยเรื่องตัวเลขค่าเหนื่อยว่าขยับเขยื้อนจากสัญญาปัจจุบันที่รับอยู่ 1 ล้านยูโรต่อปีหรือไม่ เพียงแต่ระบุว่าเป็นการต่ออายุสัญญาที่มีความสำคัญต่อมูลค่าทางเศรษฐกิจที่สโมสรกำลังเผชิญอยู่
สำหรับ ฟาโจลี่ เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร ยูเวนตุส เอง ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2020-21 ภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ จนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 45 เกม ยิงไป 3 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด