:::     :::

หงส์ย้ำเลิกพูดเรื่องปล่อยซาลาห์กลางซีซั่น

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ทราบดีถึงความสนใจจากสโมสรซาอุดิอาราเบียที่มีต่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในปีหน้า แต่ขอให้เลิกคิดถึงการดึงตัวในเดือนมกราคมไปได้เลย

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ยืนยันหนักแน่นจะไม่มีการพิจารณาขาย ซาลาห์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอใดๆ มาจากลีกซาอุดิอาราเบีย หรือต่อให้นักเตะกดดันอยากย้ายก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงออกอย่างชัดเจนมาโดยตลอดว่า ซาลาห์ ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมในฤดูกาล 2023-24 และเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสรก็ตอบสนองความต้องการของโค้ชชาวเยอรมันด้วยการปฏิเสธข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์จากฝั่งซาอุดิอาราเบีย
มีการคาดการณ์ว่า อัล อิตติฮัด หนึ่งในสี่สโมสรที่ไล่ล่านักเตะดาวดังของโลก เพราะมีเจ้าของสโมสรคือ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ ที่ยังดูแลกิจการสโมสร อัล ฮิลาล, อัล นาสเซอร์ และ อัล อาห์ลี อีกด้วย ยังคงไม่หมดความพยายามในการคว้าตัว ซาลาห์
ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอ 225 ล้านปอนด์ ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายซาอุดิอาราเบียรอบที่ผ่านมา แต่เป็น ซาลาห์ ที่ไม่มีแนวโน้มอำลา แอนฟิลด์ ในช่วงเวลาที่ฤดูกาลใหม่เปิดฉากไปแล้ว ทำให้โครงการใหญ่ระดับโลกไม่เกิดขึ้น
ปัจจุบัน ลีกซาอุดิอาราเบีย ถือว่าประสบความสำเร็จในการเสริมทัพในระดับหนึ่ง เพราะ อัล นาสเซอร์ มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซาดิโอ มาเน่, อัล ฮิลาล มี เนย์มาร์ กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ขณะที่ อัล อิตติฮัด ต้องการอีกคนเพื่อมาประสานงานกับ คาริม เบนเซม่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด