:::     :::

พูลิซิชผลตรวจไร้ปัญหา,กาลูลูส่อปิดฉากปี2023

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช รับทราบข่าวดี ไม่พบปัญหาใดๆ จากผลตรวจอาการบาดเจ็บ แตกต่างกับ ปิแอร์ กาลูลู และ มาร์โก เปเยกรีโน่ สองกองหลังที่ต้องพักฟื้น

พูลิซิช ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมเซเรียอาที่ เอซี มิลาน บุกเสมอ นาโปลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะปัญหาที่กล้ามเนื้อ แต่ผลการตรวจระบุออกมาแล้วว่าไม่มีรอยแผลหรือปัญหาใดๆ ที่จะขัดขวางการลงสนามในเกมถัดไป

อย่างไรก็ตาม ผลตรวจของอีกสองรายไม่ใช่ข่าวดี กาลูลู ที่อยู่ในสนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ได้เพียง 18 นาที พบรอยแผลที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายค่อนข้างรุนแรง และจะต้องได้รับคำปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางในการตรวจละเอียดและประเมินแนวทางการรักษา
มีการประเมินเบื้องต้นว่าอาการบาดเจ็บในลักษณะนี้อาจต้องได้รับการผ่าตัด ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้เห็น กาลูลู อยู่ในสนามในช่วงสองเดือนต่อจากนี้ หรือตลอดช่วงที่เหลือของปี 2023
นอกจากนี้ เปเยกรีโน่ กองหลังหน้าใหม่ที่ถูกส่งลงสนามแทน กาลูลู ในเกมที่เนเปิ้ลส์ ก็ดันเจอปัญหาบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม และผลตรวจก็พบรอยร้าวที่บริเวณกระดูกเท้าซ้าย
ทั้งนี้ เกมถัดไปของ มิลาน จะพบกับ อูดิเนเซ่ (เหย้า) วันที่ 4 พฤศจิกายน ต่อด้วย ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง (เหย้า) วันที่ 7 พฤศจิกายน และ เลชเช่ (เยือน) วันที่ 11 พฤศจิกายน ก่อนหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด