:::     :::

เบอร์เกอร์เป็นเหตุ!บูรุคหงุดหงิดต็องกีย์

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ทำให้ โอคาน บูรุค กุนซือ กาลาตาซาราย ต้องหัวเสีย หลังกองกลางที่ยืมตัวมาจาก สเปอร์ส สั่งเบอร์เกอร์ที่โรงแรมมากินกลางดึก ทั้งที่ตัวเองถูกควบคุมน้ำหนักจากสโมสร

เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งยังคงเป็นนักเตะค่าตัวสถิติสโมสรของ สเปอร์ส ราคา 63 ล้านปอนด์ ถูกระบุว่าทำให้ผู้จัดการทีมของเขาต้องหงุดหงิดด้วยการมีน้ำหนักเกินมากกว่า 6 กิโลกรัม

รายงานเดียวกันนี้ยังอ้างอีกว่าดาวเตะวัย 26 ปี จะไม่ถูกเลือกใช้งานโดย บูรุค จนกว่าเขาจะลดน้ำหนักลงมาเหลือ 75 กิโลกรัม

เอ็มดอมเบเล่ ที่ย้ายมายังยักษ์ใหญ่ตุรกีแบบยืมตัวหลังล้มเหลวกับ สเปอร์ส ถูกหั่นชื่อออกจากทีม กาลาตาซาราย ในเกมชนะ ชายคูร์ ริเซสปอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะมีรายงานว่าเป็นเพราะเขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

สื่อในตุรกีอย่าง โฟโตสปอร์, เยนิชัก และ คามู ซอน ฮาเบอร์ บอกว่ากองกลางรายนี้ได้รับคำสั่งให้ปฏิบัติตามแผนการลดน้ำหนักโดยเฉพาะเพื่อปรับปรุงระดับความฟิตของเขา

แต่มีรายงานว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสทำให้ บูรุค หงุดหงิดด้วยการสั่งเบอร์เกอร์จากเมนูของโรงแรม หลัง กาลาตาซาราย แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่แล้ว

นั่นคือระดับความกังวลเกี่ยวกับความฟิตของ เอ็นดอมเบเล่ โดย กาลาตาซาราย ซึ่งมีอ็อปชั่นซื้อขาดเขา 13.1 ล้านปอนด์ มีรายงานว่ากำลังพิจารณาที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวเลยทีเดียว

เอ็นดอมเบเล่ ลงเล่นในลีกตุรกีไปเพียงแค่ 93 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด