:::     :::

โจนส์พร้อมคัมแบ็กเกมเยือนเร้ดเดอร์ส

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ พร้อมกลับมาลงนำทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เผชิญหน้ากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่า แดเนียล โจนส์ พร้อมหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 9 สำหรับเกมเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังจอมทัพวัย 26 ปีเคลียร์ปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บต้นคอลุล่วงด้วยดี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โจนส์ บาดเจ็บต้นคอจนพลาดการลงเล่น 3 เกมหลังสุด ก่อน ไมค์ การาโฟโล่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า โจนส์ ได้รับการเคลียร์ปัญหาดังกล่าวแล้วและควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะกลับมาพร้อมลงนำทัพยักษ์น้ำเงินในเกมเยือน ลาส เวกัส วันอาทิตย์นี้ 

เดโบลล์ ยืนยันว่า โจนส์ จะกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในช่วงสัปดาห์นี้หลังการเคลียร์ปัญหาการบาดเจ็บต้นคอที่เกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 โดยมี ทายร็อด เทย์เลอร์ ออกสตาร์ทตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี จะบาดเจ็บซี่โครงในเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 10-13 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อประเมินอาการและยังคงอยู่ที่นั่นจนถึงตอนนี้

แม้ ไจแอนท์ส จะได้ โจนส์ พร้อมลงนำทัพในเกมเยือน เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ แต่ เดโบลล์ อาจต้องส่งชื่อ ทอมมี่ เดอวีโต้ รุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์เป็นแบ็คอัพอีกครั้งหาก เทย์เลอร์ ไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด