:::     :::

'เคดีบี'เปรียบเจ็บครั้งนี้เหมือนรถเข้าอู่ซ่อมครั้งใหญ่

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับไม่เคยเจออาการเจ็บหนักขนาดนี้มาก่อน เปรียบเทียบเหมือนรถที่เข้าอู่ซ่อมครั้งใหญ่

เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดเปิดสนามของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และพักยาวจนถึงปัจจุบัน และย้อนไปในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนาม

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "ฤดูกาลที่แล้วผมพักไป 2 เดือนเพราะเจ็บแฮมสตริง แต่ช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรู้สึกดีสุดๆ เลย แต่จากนั้นร่างกายของผมก็ตัดสินใจว่าพอคือพอ"

"ผมไม่เคยพบกับเรื่องแบบนี้มาก่อน ผมไม่เคยบาดเจ็บหนักขนาดนี้ การผ่าตัดแฮมสตริงไม่เหมือนปกติที่ผ่านมา เราทำการตรวจหลังจากเกมกับ เบิร์นลี่ย์ (นัดเปิดสนาม) ผมไปพบศัลยแพทย์หลายคน และทุกคนต่างลงความเห็นว่าต้องผ่าตัด"

"ตอนนี้ผ่านไป 3 เดือนแล้วและผมก็ฟื้นตัวได้ดีมาก ทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการ แต่พวกเขาก็ไม่ได้ระบุว่าผมจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งตอนไหน พวกเขาต้องการให้ทุกอย่างโอเคดีเมื่อผมกลับมาลงสนาม"

"นี่เป็นอาการเจ็บที่เกิดขึ้นจากการลงเล่นต่อเนื่องและความเสี่ยงที่ผมแบกรับไว้ ผมลงเล่นไปเกือบ 700 นัดแล้วในอาชีพ ว่าไปแล้วถ้าจะเปรียบกับรถที่จะต้องเข้าอู่เพื่อทำการบำรุงรักษาครั้งใหญ่ก็ได้นะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด