:::     :::

เปาเผยคุยส่งกำลังใจถึงเปดรี้

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
3,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ได้รับกำลังใจจากแข้งรุ่นพี่อย่าง เปา ตอร์เรส หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ แอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เมื่อเร็วๆนี้เพื่อให้กำลังใจมิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับการบาดเจ็บ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ใช่, ผมติดต่อ เปดรี้ เพราะผมเห็นเขาไม่มีความกระตือรือร้นในการลงเล่นมากกว่า 10 เกม และมันเป็นเรื่องยาก เขาไม่จำเป็นต้องรีบร้อน' เปา กล่าว 'ร่างกายของเขาจะบอกเองเมื่อเขาพร้อมและผมมั่นใจว่าด้วยงานที่เขาทำอยู่ ผมหวังว่านี่จะเป็นการบาดเจ็บครั้งสุดท้ายของเขาและเราจะได้เห็นเขาแค่ในสนามเท่านั้น ซึ่งเป็นที่ที่ใครๆก็อยากเห็นเขา'

กองหลังทีมสิงห์ผงาดยังกล่าวโทษ บาร์เซโลน่า ที่มีส่วนทำให้ เปดรี้ บาดเจ็บต่อเนื่อง นั่นเป็นเพราะทีมอาซูลกราน่าใช้งานนักเตะหนักเกินไปในช่วงแรกๆของเขาที่สโมสร

'ถ้า บาร์ซ่า ให้ เปดรี้ พักเท่าที่เขาต้องการ ตอนนี้เขาคงจะมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น เขาไม่สามารถฟื้นตัวได้เต็มท่ และไม่สนุกกับฟุตบอล'

'เปดรี้ กลับมา (จากฟุตบอลโอลิมปิก) และเริ่มฤดูกาล เขาหยุดพักเพียงสัปดาห์เดียว ในช่วงแรกของการเบรคทีมชาติ มันดูเหมือนผม ผมคิดว่าน่าเสียดายที่เขาฟื้ตัวจากช่วงเวลานั้นไม่เต็มที่และมันเป็นสิ่งที่เขาพกติดตัวไปด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด