:::     :::

เดปอลตัวเต็งกลางใหม่ม้าลายเดือนมกราคม

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลียก โรดรีโก้ เด ปอล เป็นตัวเต็งที่จะถูก ยูเวนตุส ดึงมาเสริมทีมในตำแหน่งกองกลางช่วงเดือนมกราคม

เบียงโคเนรี่ กำลังประชุมวางแผนเพื่อมองหากองกลางตัวใหม่ในเดือนมกราคมหลังจากเจอปัญหาทั้ง ปอล ป็อกบา ที่โดนลงโทษข้อหาสารกระตุ้น รวมถึง นิโคโล่ ฟาโจลี่ ถูกแบนจากความผิดเล่นพนันแบบผิดกฎหมาย

ส่งผลให้ทีมงานม้าลายต้องกองกลางรายใหม่ให้ แม็กซ์ อัลเลกรี ใช้งานช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมามีรายชื่อหลายคนที่ถูกโยงหาทีมดังของเมืองตูริน

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ณ ตอนนี้มี 3 รายชื่อหลักที่ทีมงานยูเวนตุสเล็งเอาไว้ ประกอบด้วย ลาซาร์ ซามาร์จิช, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก และ โรดรีโก้ เด ปอล 

กระนั้นสื่ออิตาลีมองว่า เด ปอล กลายมาเป็นทางเลือกที่ทีมงานม้าลายชื่นชอบ แต่อาจเจอปัญหาเพราะนักเตะดูมีความสุขกับการลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด เป็นอย่างมาก ซึ่งจุดนี้ เบียงโคเนรี่ ต้องใช้ความพยายามหากต้องการได้มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาไปครอง

ฝั่ง ฮอยเบียร์ก ที่ถูกรายงานต่อเนื่องว่าเป็นส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่นักเตะกลับได้โอกาสลงสนามและได้รับความไว้วางใจจากกุนซือมากพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา

ส่วนกรณีของ ซามาร์จิช ที่อดย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เพราะการเจรจาล่มในนาทีสุดท้าย แต่ดูเหมือนกองกลางวัย 21 ปียังอยากย้ายไปทีมใหญ่ และหากม้าลายเข้าหาแบบจริงจังน่าจะมีโอกาสที่ดีในช่วงต้นปี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด