:::     :::

สื่อกระพือแข้งผีเริ่มสงสัยฝีมือ'อีทีเอช'

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
7,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ไทม์ส รายงานว่ามีนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ใหญ่สโมสร

ณ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักทั้งบรรดานักวิเคราะห์ฟุตบอล, ผู้สื่อข่าว, อดีตนักเตะ รวมถึงแฟนบอล หลังจากสโมสรเพิ่งแพ้แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 0-3 สองเกมติดต่อกันให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเกิดขึ้นบนเวทีพรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ ตามลำดับ

ตลอดวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีกระแสข่าวมากมายเกิดขึ้นทั้งการเปลี่ยนตัวกุนซือรายใหม่ซึ่งหลังจากนั้นมีรายงานจากแหล่งข่าวสโมสรยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

กระนั้นรายงานจาก เดอะ ไทมส์ ตอนหนึ่งระบุเรื่องที่น่าสนใจว่าตอนนี้มีนักเตะ ผีแดง บางส่วนเริ่มตั้งคำถามถึงคุณลักษณะและความสามารถของ 'อีทีเอช' จะดีพอในการพาทีมหลุดพ้นช่วงเลวร้ายได้หรือไม่

ขณะเดียวกันยังมีคำถามเรื่องโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาซึ่งเอาจริงเอาจังจนเกินไป และกลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน

ถือเป็นรายงานอีกกระแสที่ออกมาเปิดเผยถึงบรรยากาศในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าได้เปลี่ยนแปลงไปอีกครั้ง โดยเฉพาะการตั้งคำถามไปยังฝีไม้ลายมือของ เทน ฮาก

สำหรับ ปิศาจแดง ต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ต่อด้วยการปะทะ โคเปนเฮเกน บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด