:::     :::

สื่อรายงานกลุ่มELNเตรียมปล่อยพ่อดีอาซ

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอยเตอร์ สื่อเจ้าดังรายงานว่า ตัวแทนของกลุ่มกบฏฝ่ายซ้ายของกองทัพปลดปล่อยแห่งชาติ หรือที่รู้จักในชื่อ อีแอลเอ็น เผยว่าจะปล่อยตัวพ่อของ หลุยส์ ดีอาซ ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล โดยเร็วที่สุด

หลุยส์ มานูเอล ดีอาซ และ ซิเลนิส มารูลันด้า พ่อและแม่ของสตาร์ "หงส์แดง" ถูกกลุ่มติดอาวุธที่ใช้มอเตอร์ไซค์จับตัวไปที่ บาร์รังกาส ใน ลา กวาอีร่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงทาง มารูลันด้า ผู้เป็นแม่ ได้รับการปล่อยตัว แต่ผู้เป็นสามียังไม่รู้ชะตากรรม ในขณะที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของ โคลอมเบีย ระดมกำลังเพื่อเร่งช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง

ทางรัฐบาลของ โคลอมเบีย ออกมายืนยันว่า ดีอาซ ซีเนียร์ ถูกกลุ่ม อีแอลเอ็น ลักพาตัวไป ซึ่งทาง อ็อตตี้ ปาตีโน่ ผู้นำในการเจรจาสันติภาพกล่าวว่า "เราเรียกร้องให้ อีแอลเอ็น ปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดีอาซ ทันที และเราขอบอกว่า ณ ตอนนี้ พวกเขามีความรับผิดชอบทั้งหมดในการรักษาชีวิตและความสมบูรณ์ของเขา"

ล่าสุดทาง รอยเตอร์ รายงานว่าตัวแทนของกลุ่ม อีแอลเอ็น กล่าวว่าจะปล่อยตัว ดีอาซ ซีเนียร์ โดยเร็วที่สุด แต่ไม่มีการระบุวันหรือเวลา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง หลุยส์ ดีอาซ เรียกร้องให้ผู้คนเข้าร่วมการเดินขบวนเพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวพ่อของเขาอย่างปลอดภัย โดยโพสต์ทาง อินสตาแกรม ให้นำเทียนมาจุดแสงแห่งความหวัง โดยมีรูปพ่อของเขาพร้อมข้อความว่า "ปล่อยเขาทันที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด