:::     :::

โค้ชลัคเชื่อเกมล้มท่าเรือคือจุดเปลี่ยนทัพค้างคาว

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชลัค" ชี้เกมล้ม "ท่าเรือ"เป็นจุดพลิกผัน หวัง "ค้างคาวไฟ"รักษาฟอร์มแกร่งบุกเก็บแต้มถิ่น "นครปฐม"

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่ต้องบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/2024 วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.30 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม
ล่าสุด “โค้ชลัค”ลักษณะ คำรื่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ดี แม้จะต้องผ่านเกมต่อเวลา 120 นาทีกับ นครราชสีมา เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ แต่ทีมก็ได้มีการโรเตชั่นนักเตะ ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องความฟิต ซึ่งหลังจากเกมที่เราเปิดบ้านเอาชนะจ่าฝูงอย่าง การท่าเรือ เอฟซี และเข้ารอบบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น เหมือนเราได้หาจุดพลิกผันเจอ ซึ่งเราก็หวังที่จะต่อยอดให้ได้
“การเล่นเกมเยือนแน่นอนว่าเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราก็หวังลึกๆ ว่าจะเก็บชัยชนะให้ได้ หรืออย่างน้อยเราต้องมีแต้มกลับบ้าน เพื่อให้สถานการณ์การของทีมดีขึ้น หนีให้พ้นจากโซนแดง ซึ่งจากการติวเข้มในช่วงที่ผ่านมา ถือว่านักเตะทุกคนทำได้ดีขึ้น กองหน้าอย่าง เนลสัน โบนีญ่า ก็กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี ยิงประตูได้ต่อเนื่อง และการประสานงานของตัวรุกอื่นๆก็มีประสิทธิภาพ ทุกคนกล้าเล่นมากขึ้น” โค้ชลัค กล่าว
เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทนของทีม ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจเรา แม้ในยากทีเราเกิดวิกฤตพ่ายแพ้ติดต่อกัน แฟนบอลทุกคนก็ยังส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ซับพอร์ทพวกเราตลอด จากนี้เราจะพยายามเดิมหน้าสร้างผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้หลุดจากโซนท้ายตารางให้ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด