:::     :::

เพียร์ซโวเขาเกิดมาเพื่อเร้ดเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ เพียร์ซ พร้อมนำ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในฐานะเฮดโค้ชรักษาการลงเผชิญหน้ากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

แอนโธนิโอ เพียร์ซ เปิดเผยว่าเขาเกิดมาเพื่อ่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการของทัพโจรสลัดดำ นับตั้งแต่การปลด จอช แม็คแดเนียลส์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชพร้อมผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมโชคดี ผมเคยเล่นในระดับสูง' เพียร์ว กล่าว 'ย้อนกลับไปสู่รากเหย้าของผมและฝึกสอนที่ ลอง บีช โพลี่ ที่ไฮสคูล ผมเป็นเฮดโค้ชที่นั่น ผมอยู่ที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในปี 2017 และจากนั้นไปคอลเลจ (อริโซน่า สเตท) เป็นเวลา 4 ปี ผมมีโอกาสออกไปอยู่องค์กรอื่น และตัดสินใจไม่ไป' 

'เรื่องราวสั้นๆและความจริงคือผมเติบโตที่เมืองคอมป์ตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ผมเกิดมาเป็น เร้ดเดอร์ส ผมเกิดมาพร้อมกับ เร้ดเดอร์ส ที่อยู่ใน โคลีเซียม ใน แอลเอ ผมกำลังลุยไปกับ N.W.A. ตรงออกมาจากคอมป์ตัน โยกหมวก เร้ดเดอร์ส ดังนั้นเมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกับ จอช (แม็คแดเนียลส์), (โค้ชทีมรับ) แพ็ท แกรม และ เดฟ (ซีกเลอร์) ผมเลยกกระโดดลงไป นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมต้องทำแบบนี้ ผมเกิดมาแบบนี้' 

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจเลือก เพียร์ซ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชชั่วคราว ขณะที่ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป แชมป์ เคลลี่ เข้ามารับช่วงดูแลทีมต่อจาก ซีกเลอร์ เนื่องจาก เดวิส มองว่าทั้งสองคนมีความเหมาะสม 

'เช้านี้เรามีการประชุมทีมที่ดี เรามีคนเต็มบ้าน' เพียร์ซ กล่าวถึงการประชุมทีมวันแรก 'ผมคิดว่าผมได้รับความสนใจจากสายตาทุกคน ผมไม่ใช่คนอารมณ์ต่ำ ผมจะไม่ให้บทสนทนาหรือเรียงความแก่คุณ ผมเข้าใจถูกแล้วว่าจะดำหรือขาว คุณรู้ไหมว่าผมรู้สึกอย่างไรตอนที่ผมเดินออกจากประตู'

'ผมอยู่กับคนพวกนี้มาได้ 2 ปีแล้วในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ ผมทำให้เป็นที่รู้จักในห้องไลน์แบ็กเกอร์ ห้องดีเฟนซีฟไลน์ ห้องควอร์เตอร์แบ็ก และห้องรันนิ่งแบ็ก ผมเป็นอดีตผู้เล่น ผมสัมผัสนักฟุตบอล ผมสามารถเกี่ยวข้องกับพวกเขาได้ ผมทำแบบเดียวกับที่พวกเขาทำ ผมเคยเดินตามเส้นทางเดียวกับที่พวกเขาเดิน ผมรู้สึกเจ็บปวดแบบเดียวกับที่พวกเขารู้สึก'

'ดังนั้น ไม่มีอะไรหรืออารมณ์ใดๆหรือรถไฟเหาะใดๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญในปีนี้หรือสองปีที่ผมอยู่กับพวกเขา ซึ่งผมไม่เคยรู้สึก บุคลิกของผมจะออกมาและสะท้อนถึงทีมนี้ หวังว่าเราจะได้เห็น นั่นคือในวันอาทิตย์ (กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด