:::     :::

ชล็อตเทอร์เบ็คไม่คิดแก้แค้นขอแค่เก็บ3แต้ม

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค มุ่งมั่นนำทีมเสือเหลืองสยบทัพเสือใต้ในเกม แดร์ คลาสซิเคอร์ วันเสาร์นี้

นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค กองหลังวัย 23 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าทีมเสือเหลืองไม่มีความคิดจะแก้แค้น บาเยิร์น มิวนิค แต่อย่างใด เพียงแค่มีความมุ่งมั่นในการเอาชนะทีมเสือใต้เท่านั้น ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในเกม 'แดร์ คลาสซิเคอร์' วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดสังเวียน ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก รับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์นี้ หลังทีมเสือใต้เคยปล้นแชมป์บุนเดสลีกาในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วจากการบุกชนะ เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 ขณะที่ทีมเสือเหลืองสะดุดเสมอ ไมนซ์ 2-2 แต่ ชล็อตเทอร์เบ็ค ยืนยันว่า เดเฟาเบ ไม่คิดถึงการล้างตาเป็นแรงบันดาลใจก่อนการลงเล่นเกม 'แดร์ คลาสซิเคอร์' แต่อย่างใด

'ผมไม่คิดว่าเรามีความต้องการจะล้างแค้น เราแค่อยากจะชนะเกม เพราะทุกเกมจะต้องชนะหากคุณมองไปที่ตารางคะแนนตอนนี้ บาเยิร์น เป็นทีมดีที่สุดในลีกมาตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เราจะทุ่มทุกอย่างเพื่อโค่นพวกเขาในวันเสาร์นี้' ชล็อตเทอร์เบ็ค กล่าว 

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งพ่ายพลิกล็อคต่อ ซาร์บรุ๊คเค่น 1-2 ตกรอบ 2 ของรายการ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ ชล็อตเทอร์เบ็ค ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองจะไม่ประมาททัพเสือใต้ของ โธมัส ทูเคิ่ล แน่นอน 

'บาเยิร์น ต้องการชัยชนะเสมอ และมันรู้สึกเหมือนว่าพวกเขามาพร้อมความโกรธในตัวพวกเขาทุกสัปดาห์จากแนวทางที่พวกเขาเล่น พวกเขามีทีมที่ดีมาก และผมคิดว่าผลลัพธ์ใน ซาร์บรุ๊คเค่น ไม่ได้สะท้อนถึงคุณภาพที่พวกเขามี เราจะไม่ประมาทพวเขาอย่างแน่นอน'

'เกมรุกของ บาเยิร์น อยู่ในฟอร์มที่ดี ไม่ว่าจะเป็น ลีรอย ซาเน่ หรือ แฮร์รี่ เคน คุณแทบจะไม่สามารถหยุดพวกเขาด้วยตัวเอง ดังนั้นเราจึงต้องพร้อมและตื่นตัวอยู่เสมอ ถ้าเราสามารถทำแบบนั้น เราก็มีโอกาสที่จะทำให้พวกเขาตกอยู่ในอันตรายได้เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด