:::     :::

แวร์รัตติไม่หมดหวังคืนทัพอิตาลี

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก แวร์รัตติ ยังคาดหวังถึงการถูก ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี แม้ว่าเขาจะย้ายมาเล่นลีกไกลปืนเที่ยงที่ประเทศกาตาร์ก็ตาม

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์วัย 30 ปีของ อัล-อาราบี ยืนยันว่าเขาพร้อมเสมอสำหรับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี หากเทรนเนอร์ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ต้องการใช้งานเขา จากการเปิดเผยกับ Alkass TV Sports เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แวร์รัตติ ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งในกาตาร์กับ อัล-อาราบี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้จะมาเล่นในลีกที่ไม่แข็งแกร่งนัก แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปีไม่หมดหวังที่จะหวนกลับมาเล่นให้ทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

'ผมพร้อมเสมอที่จะเป็นตัวแทนของประเทศของผม' แวร์รัตติ เผย 'ผมทราบดีว่ามันยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่ผมเล่นในกาตาร์ แต่ผมรู้เรื่องนี้ก่อนจะเซ็นสัญญากับ อัล-อาราบี อย่างไรก็ตาม สปัลเล็ตติ มีเบอร์โทรศัพท์ของผมอยู่แล้ว และเขาสามารถโทรหาผมได้หากเขาต้องการให้ผมร่วมทัพอัซซูร์รี่'

แวร์รัตติ ลงประเดิมสนามกับทีมชาติอิตาลีในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2012 ปัจจุบันเขาลงเล่น 55 เกมและทำ 3 ประตู แต่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมอัซซูร์รี่ยุค สปัลเล็ตติ ที่คุมทีมอิตาเลียนลงเล่นแล้ว 4 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด