:::     :::

ตราหมีสะดุดพ่ายลาสปัลมาส1-2อดทาบฝูง

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด พลาดทำคะแนนขึ้นไปทาบจ่าฝูงอย่างน่าเสียดายหลังแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 10 นัดหลังสุดจากทุกรายการในเกมที่ออกไปโดน ลาส ปัลมาส เฉือนชนะ 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสทาบจ่าฝูงหากชนะได้โดยแนวรุกส่งคู่กองหน้าตัวเก่ง อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายกับ อัลบาโร่ โมราต้า เช่นเคย ขณะที่ ลาส ปัลมาส กำลังฟอร์มดีชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในทุกด้วย

นาทีที่ 15 แอต.มาดริด ได้ลุ้นยิงเข้ากรอบครั้งแรกจากการซัดในเขตโทษด้วยซ้ายของ ปาโบล บาร์รีรอส ทว่าติดเซฟของ อัลบาโร่ บาเยส 

อีก 7 นาทีถัดมา แอต.มาดริด มีลุ้นอีกครั้ง อองตวน กรีซมันน์ ไหลบอลให้ โรดรีโก้ รีเกลเม่ กดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือ บาเยส นายทวารเจ้าถิ่น

ลาส ปัลมาส มีโอกาสบ้างในท้ายครึ่งแรกนาที 38 มาร์วิน ปาร์ค เปิดบอลจากด้านข้างให้ ฆาเบียร์ มูนญอซ ได้โหม่งเข้ากรอบ แต่ ยาน โอบลัค เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ ก่อนจบ 45 นาทีแรกที่ไร้สกอร์

เริ่มครึ่งหลังมา 6 นาทีเป็น ลาส ปัลมาส ที่ออกนำ 1-0 เมื่อตัดบอลได้ทางซ้ายก่อนต่อบอลกันสวยงาม อัลแบร์โต้ โมเลยโร่ ไหลออกมาหน้าเขตโทษให้ คีเรียน โรดรีเกซ วิ่งมายิงด้วยขวา บอลพุ่งเลียดหนีมือ ยาน โอบลัค เข้าประตูไป 

แอต.มาดริด พยายามตามตีเสมอให้ได้ และนาที 60 ก็ได้ส่ง อังเคล กอร์เรอา ลงมาแทน อองตวน กรีซมันน์ 

ทว่ากลับเป็น ลาส ปัลมาส ที่หนีเป็น 2-0 ในนาที 75 เมื่อแนวรับ แอต.มาดริด จ่ายบอลไม่ละเอียดทำให้โดนตัดได้ก่อนเป็น มูนีร์ เอล อัดดาดี้  ไหลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เบนีโต้ รามีเรซ จับแล้วกดด้วยซ้ายเข้าเสาแรกอย่างเด็ดขาด

นาที  79 ตราหมีมีลุ้นเมื่อ มารีโอ เอร์โมโซ่ เปิดบอลโด่งจากซ้ายให้ อังเคล กอร์เรอา ได้โหม่งบางๆ แต่บอลก็หลุดออกเสาไกลไป ทว่าจังหวะนี้ กอร์เรอา ก็ล้ำหน้าไปแล้ว

ทีมเยือนตีไข่แตกได้สำเร็จในนาที 83 โรดรีโก้ รีเกลเม่ ได้จังหวะโยนบอลจากขวาเขตโทษไปถึง อัลบาโร่ โมราต้า ตวัดระยะไม่ถึง 10 หลาตุงตาข่ายเป็น 2-1 

จากนั้นจบเกมเป็น ลาส ปัลมาส เบียดชนะ 2-1 ขึ้นมาอยู่ที่ 9 ด้วยการมี 17 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 25 คะแนนเท่าเดิม พลาดโอกาสขึ้นทาบจ่าฝูง เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด