:::     :::

ริโอติงคีนหาเรื่องปลดบรูโน่จากกัปตันทีม

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ รอย คีน เพื่อนร่วมทีมเก่าหลังวิจารณ์ใส่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อย่างหนักและเรียกร้องให้ปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม

อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์วิจารณ์ถึงสโมสรเก่าบ่อยครั้ง และล่าสุดหลังการพ่ายแพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตำหนิ บรูโน่ เรื่องเอาแต่โวยไปเรื่อยและเรียกร้องว่าควรถูกถอดจากตำแหน่งกัปตันทืม ในขณะที่ เฟอร์ดินานด์ มองว่าตอนนี้ทีมมีปัญหาเยอะอยู่แล้ว ไม่ควรจะเอาเรื่องวุ่นวายเข้ามาเพิ่มอีก

ริโอ กล่าวในรายการ ไวบ์ วิท ไฟฟ์ ของตัวเองว่า "มีใครอีกล่ะ? ถ้ามีใครสักคนที่เหมาะสมกว่าและคุณบอกว่า 'โอเค ใช่ เขาควรได้รับตำแหน่งไป' ผมจะก็บอกว่า 'โอเค คุณสามารถพิจารณาเรื่องนั้น' แต่การแสดงความคิดเห็นแบบนั้นมันบ้าไปแล้ว เพราะหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่สุดของ เอริก เทน ฮาก เรื่องนอกสนาม"

"เรามีสถานการณ์ของ กรีนวูด, มีเรื่องของ ซานโช่, มีประเด็นของ อันโตนี่ ตอนนี้คุณต้องการให้มีการสร้างปัญหาเรื่องกัปตันเพิ่มขึ้นมาอีกเหรอ? ดูสิว่ามันส่งผลกระทบต่อทีมยังไงเมื่อ แม็กไกวร์ โดนถอดออกจากทีมและริบปลอกแขนกัปตันมา"

"นี่เป็นเรื่องสำคัญ ปลอกแขนกัปตันของสโมสรฟุตบอลจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่จะกลายเป็นข่าวด้วยเหตุผลที่ผิดทั้งหมด ซึ่งคุณต้องการที่จะเอาเรื่องนี้มาอยู่บนโต๊ะอีกเหรอ? ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

"เลนส์ที่สโมสรในตอนนี้มันใหญ่มากอยู่แล้ว มีการมุ่งความสนใจมาที่สโมสรด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง ทำไมต้องสร้างเรื่องขึ้นมาอีก ผมไม่คิดว่ามันจะช่วยได้กับสถานการณ์ในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด