:::     :::

บอร์ดม้าลายคิดหนักอัลเลกรีอยากได้ฟิลลิปส์

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อเจ้าดังของ อิตาลี รายงานว่า บอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส ยังมีข้อสงสัยกับการดึง แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

"ม้าลาย" กระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางเพิ่มเติมหลังเผชิญปัญหาใหญ่เมื่อ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ถูกลงโทษแบน 7 เดือน พร้อมปรับ 12,500 ยูโร หลังยอมรับว่าเล่นการพนันฟุตบอล ขณะที่ ปอล ป็อกบา ก็มีปัญหาเรื่องถูกตรวจพบสารเทสโทสเตอโรนในร่างกายระหว่างการสุ่มตรวจเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และส่อโดนแบนยาว

นั่นทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมต้องการกองกลางคนใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยมีรายงานว่า ฟิลลิปส์ ที่ดูท่าจะไปไม่รอดกับ "เรือใบ" คือหนึ่งในเป้าหมาย

อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารของ ยูเวนตุส มีความกังวลว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหรือไม่ เนื่องจากประวัติการบาดเจ็บและไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าการย้ายไปเล่นในถิ่นตูรินจะไม่เกิดขึ้น แต่คาดว่า ฟิลลิปส์ จะยังถูกคาดว่าคงจะย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังอยู่ในสถานะตัวสำรองของสโมสรเท่านั้น โดยมี เวสต์แฮม, นิวคาสเซิ่ล และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด