:::     :::

มาดริดปฏิเสธข่าวเจรจากับเอ็มบั๊ปเป้

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ปัดข่าวที่อ้างว่าพวกเขาเจรจากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้ดำเนินการเจรจากับ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามข่าวลือแต่อย่างใด แม้ว่าดาวยิงวัย 24 ปีจะเป็นนักเตะที่พวกเขาชื่นชมมาเป็นเวลานานก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะตกลงขยายสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่มีรายงานอ้างว่าทัพ 'โลส บลังโกส' มีความพยายามที่จะดึงกองหน้าวัย 24 ปีมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ทีมชุดขาวปฏิเสธข่าวที่้อ้างว่าพวกเขาเจรจากับนักเตะในตอนนี้ 

'จากมุมมองของข้อมูลและเผยแพร่ออกมาเมื่อเร็วๆนี้ โดยสื่อต่างๆคาดเดาเกี่ยวกับการเจรจาที่ถูกกล่าวหาระหว่าง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และสโมสรของเรา เรอัล มาดริด ต้องการระบุว่าข้อมูลนี้เป็นเท็จอย่างแน่นอนและไม่มีการเจรจาดังกล่าวกับนักเตะของ เปแอสเช' แถลงการณ์ของทีมชุดขาวยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด