:::     :::

ริโอชี้เมาท์ดิ้นรนหนักเพราะกดดันมากกว่า

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุว่าที่ เมสัน เมาท์ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการโชว์ผลงานเพราะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความกดดันมากกว่าตอนอยู่กับ เชลซี

กองกลางวัย 24 ปี เริ่มโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องหลังได้โอกาสโชว์ผลงานไปแล้ว 9 นัดแต่ทำได้เพียง 1 แอสซิสต์เท่านั้น รวมถึงผลงานในแต่ละเกมที่ถูกมองว่าต่ำกว่ามาตรฐานที่ควรจะเป็น

ในมุมมองของ ริโอ ชี้ว่าที่ "ปีศาจแดง" มีความกดดันมากกว่าสมัยอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่จะได้รับการหนุนหลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด รวมถึงคนอื่นในฐานะแข้งลูกหม้อ

"ไม่ได้เป็นการดูหมิ่น เชลซี นะ แต่เขาเป็น โกลเด้น บอย และเขาย้ายมาที่นี่" ริโอ กล่าว "เขาไม่เคยถูกมองในแง่ลบหรือการจับตาอย่างละเอียด 'เขาควรอยู่ที่นี่ไหม, เขาไม่ดีพอ, เขาควรอยู่ที่นี่หรือเปล่า?' เขาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ในชีวิต"

"เขาต้องการแรงสนับสนุนจาก แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) เมื่อเขาอยู่ที่ ดาร์บี้ และจากนั้นก็ได้รับการหนุนหลังอีกที่ เชลซี, แต่ความกดดันเมื่อคุณมาอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันเป็นภาระที่แตกต่างออกไป ตราสโมสรหนักกว่าเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี"

"ตอนนี้เขาเห็นและได้ยินสิ่งนั้นแล้ว ผมแค่คิดว่าผู้เล่นต้องการเวลา ตราบใดที่เขาได้รับโอกาสในพื้นที่ที่เหมาะสม เมสัน เมาท์ จะเป็นการเดิมพันในฐานะนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไม่ต้องสงสัย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด