:::     :::

4ค่ายผลิตภัณฑ์กีฬาตามจีบยามาล

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังถูก 4 บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกเพื่อแย่งลายเซ็นของแข้งดาวโรจน์ชาวสเปน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า 4 บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกทั้ง ไนกี้, อาดิดาส, พูม่า และ นิว บาลานซ์ กำลังต่อสู้กันเพื่อแย่งลายเซ็นของ ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ในฐานะสปอนเซอร์ส่วนตัว

ยามาล ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า แบบเต็มตัวในซีซั่นนี้และมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าทำให้แนวรุกวัย 16 ปีตกเป็นเป้าหมายของบรรดาบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำ หลังนักเตะยุติการเป็นหุ้นส่วนกับ ไนกี้ ในฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ไนกี้ พร้อมที่จะสนับสนุน ยามาล ต่อไป แต่ยังต้องเผชิญกับคู่แข่งสำคัญอย่าง อาดิดาส, พูม่า และ นิว บาลานซ์ ที่หวังเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนแข้งดาวโรจน์อนาคตไกลของทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน

แม้ พูม่า จะเติบโตขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ ไนกี้ ยังคงเป็นแบรนด์ฟุตบอลใหญ่ที่สุดในโลก พวกเขายังเซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนของสองแข้งดาวดังแห่งยุคอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของ แมนฯซิตี้ และ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

นอกจากนี้ ไนกี้ ยังเป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร บาร์เซโลน่า ที่มีข้อตกลงกันจนถึงปี 2028 แต่ ยามาล ยังมีโอกาสทำข้อตกลงกับ อาดิดาส เช่นเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ เช่นเดียว ซึ่งแนวรุกวัย 16 ปียังมีเวลาพิจารณาเหลือเฟือสำหรับทางเลือกของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด