:::     :::

โหมหนัก!เดวิสกระสันซบมาดริดปีหน้า

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนยังคงไม่ย่อท้อพยายามรายงานต่อเนื่องถึงสถานการณ์ อัลฟอนโซ่ เดวิส โดยล่าสุดระบุนักเตะอยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อย่างมากในปีหน้า

ที่ผ่านมาสื่อเยอรมนีรายงานถึงสถานการณ์การต่อสัญญาของดาวเตะวัย 23 ปีกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังคงไม่มีความคืบหน้า ซึ่งมีข่าวตัวแทนนักเตะเริ่มหารือในส่วนนี้ไปแล้ว

สัญญาปัจจุบันของแบ็กและปีกซ้ายชาวแคนาดามีไปจนถึงกลางปี 2025 ส่งผลให้ เสือใต้ พยายามปรับปรุงและพร้อมเพิ่มข้อเสนอที่ดีกว่าเดิม

กระนั้นสื่อสเปนพยายามตีข่าวต่อเนื่องว่า เรอัล มาดริด พร้อมหาช่องทางเข้าไปเจรจา โดยก่อนหน้านี้มีรายงาน ราชันชุดขาว มั่นใจในการโน้มน้าว เดวิส ให้ย้ายไป ซาติอาโก้ เบร์นาเบว

ล่าสุด อาส เผยว่าท่าทีของดาวเตะวัย 23 ปีเริ่มเอนเอียงเข้าหา โลส บลังโกส มากขึ้นและพร้อมเดินทางไปพบความท้าทายใหม่ที่สเปนหลังจบฤดูกาลนี้

สถานการณ์ดังกล่าวทำให้สื่อกระทิงดุเชื่อว่าจะยิ่งเป็นการบีบบังคับ บาเยิร์น จำยอมเจรจาขาย เดวิส ออกไปแม้ทีมงานอยากรั้งตัวนักเตะไว้ใช้งานต่อไปก็ตาม

เรื่องดังกล่าวยังขึ้นอยู่กับการเจรจาสัญญาใหม่และการตัดสินใจของนักเตะ เพราะหาก เดวิส ต่อสัญญาทางด้าน บาเยิร์น พร้อมอ้าแขนทำงานร่วมกันในอนาคต แต่หากนักเตะปฏิเสธจะส่งผลให้ เสือใต้ รีบหาทางขายทันทีเพราะสัญญาจะเข้าสู่ปีสุดท้าย และไม่อยากซ้ำรอยเหมือนคนอื่นๆ ในอดีต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด