:::     :::

อัลเลกรียินดีมิเร็ตติยิงประตู-ชี้เกมอินเตอร์อีกนาน

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุสกล่าวแสดงความยินดีกับ ฟาบิโอ มิเร็ตติ ที่ทำประตูชัยให้ทีม และระบุว่าเกมกับ อินเตอร์ ยังอีกนานที่จะพูดถึงในรายละเอียด

เบียงโคเนรี่ บุกชนะ ฟิออเรนติน่า 1-0 ในศึก เซเรีย อา คู่ดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ม้าลาย เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง 2 แต้ม เมื่อผ่านไป 11 นัด

หลังจบเกม อัลเลกรี กล่าวถึง ฟาบิโอ มิเร็ตติ ซึ่งทำประตูชัยให้ ยูเวนตุส และเป็นประตูแรกของนักเตะในทีมชุดใหญ่

"มีความสุขกับ มิเร็ตติ เพราะบางครั้งเขาโดนวิจารณ์เรื่องผลงานของเขาในตอนที่พวกเราต้องอดทนรอให้นักเตะหนุ่มมีการเติบโตและช่วยทีมผ่านความผิดพลาดเพื่อเรียนรู้ในเรื่องราวเหล่านั้น"

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังกล่าวถึงการดวลกับ อินเตอร์ มิลาน หลังจบโปรแกรมทีมชาติปลายเดือนนี้ ซึ่งนายใหญ่ม้าลายยอมรับเป็นเกมสำคัญแต่ยังไม่มีผลถึงการตัดสินแชมป์

"พวกเราต้องมีสมาธิเพื่อตั้งตารอเกมเหล่านี้อยู่เสมอ แต่นั่นไม่ได้หมายถึงสคูเด็ตโต้ เพราะ อินเตอร์, มิลาน และ นาโปลี ต่างมีกำลังนักเตะที่ดีกว่า พวกเขาแข็งแกร่งกว่า ซึ่งตรงกันข้ามกับพวกเราที่สร้างทีมจากดาวรุ่งและผู้เล่นประสบการณ์

"เกมกับ อินเตอร์ ยังไม่มีผลอะไรในตอนนี้ ซีซั่นยังอีกยาวไกลและพวกเราต้องทำงานเพื่อพัฒนาจุดอ่อนของตนเอง อินเตอร์สร้างทีมมานานเพื่อคว้าสคูเด็ตโต้และลุ้นแชมป์ 

"แต่ก่อนถึงเกมนั้นพวกเรามีเกมดวล กายารี่ ที่กลับมาคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด