:::     :::

เอเมรี่เรียนรู้หลายอย่างจากความพ่ายแพ้

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยว่าตนเองได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากความพ่ายแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"สิงห์ผงาด" แพ้ที่ ซิตี้ กราวน์ด 0-2 ซึ่งทั้งสองประตูที่เสียนั้นเกิดขึ้นในช่วง 5 นาทีแรกของครึ่งแรก และ 5 นาทีแรกของครึ่งหลัง ซึ่งทาง เอเมรี่ เผยว่าได้เรียนรู้อะไรจากการแพ้ครั้งนี้

"เราออกสตาร์ทเกมอย่างย่ำแย่ แต่เราก็ตอบสนองได้ดี เรามีโอกาสที่จะทำประตูได้ ในครึ่งหลังเราเริ่มต้นได้แย่มากและการตามหลัง 0-2 มันก็ยากที่จะกลับมาได้" เอเมรี่ กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต

"นักเตะทุกคนพยายามสู้จนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายเพื่อพยายามทำประตูให้ได้ แต่เราทำไม่สำเร็จ แน่นอนว่ามันรับได้ยากกับความพ่ายแพ้ แต่เราก็ต้องยอมรับมัน"

"เราต้องเข้าใจว่าทุกนัดของเรานั้นสำคัญมาก เราต้องแข็งแกร่งเพื่อรักษาเกมรับให้แน่นเพื่อพยายามเก็บแต้ม เราทำพลาด 2 ครั้งในช่วงต้นเกมและต้นครึ่งหลังและยากที่จะกลับมา"

"เราชนะ 11 เกมติดต่อกันในบ้านซึ่งมันยอดเยี่ยม กับเกมนอกบ้านมันคือความท้าทาย วันนี้ผมได้เรียนรู้อีกครั้ง เราสงบและผ่อนคลาย เราต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นนอกบ้านและพยายามทำงานหนักถ้าเราต้องการเป็นทีมท็อป 7 ของพรีเมียร์ลีก"

"ผมเรียนรู้เมื่อเราชนะ ผมเรียนรู้เมื่อเราเสมอและผมเรียนรู้เมื่อเราแพ้เช่นกัน วันนี้ครบหนึ่งปีแล้วที่ผมมาอยู่ที่นี่ เรามีความก้าวหน้าและอะไรมากมาย ผมภูมิใจกับนักเตะแต่ผมต้องการมากกว่านี้ในการเพิ่มระดับความท้าทายขั้นต่อไปที่ผมมี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด